Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh trĩ không chỉ gây phiền toái, đau đớn cho người bệnh mà còn dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại hoặc sợ đau nên nhiều người lựa chọn điều trị bệnh trĩ bằng thuốc. Vậy đâu là thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả hiện nay? Tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Bạn muốn sử dụng thuốc chữa trĩ tại nhà? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cho lời khuyên!

Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả

  Trĩ là căn bệnh hậu môn – trực tràng phổ biến nhất hiện nay. Thường gặp ở những người bị táo bón kéo dài, thường xuyên ngồi hoặc đứng lâu một chỗ, phụ nữn mang thai…

  Triệu chứng đặc trưng của bệnh trĩ là: Đau rát hậu môn, đi cầu ra máu, sa búi trĩ, ngứa ngáy hậu môn.

  Bệnh trĩ không chỉ gây đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh mà còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như: mất máu, viêm nhiễm hậu môn, nhiễm trùng máu, tắc mạch, ung thư trực tràng, đe dọa đến tính mạng người bệnh. Do đó cần điều trị càng sớm càng tốt.

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưu tiên lựa chọn các loại thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả. Cụ thể như:

  ➢ Thuốc uống: Bao gồm các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm có thành phần giúp hỗ trợ làm bền chắc tĩnh mạch, giảm sưng, giảm viêm, giảm phù nề, chống nhiễm trùng, chống tắc mạch…

  ➢ Thuốc ngâm: Ngâm thuốc cùng với nước ấm theo chỉ định của bác sĩ ( từ 2- 3 lần/ngày, 15 phút/lần) để giúp co giãn các tĩnh mạch, giảm đau, kháng viêm, giúp người bệnh thoải mái và giảm bớt đau đớn do triệu chứng bệnh trĩ.

  ➢ Thuốc tại chỗ: Thuốc chữa bệnh trĩ ở dạng thuốc bôi tại chỗ có tác dụng trong việc giảm đau, giảm ngứa, chông viêm và sát trùng.

Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

  Ưu điểm của phương pháp dùng thuốc:

  ✔​ Tác dụng nhanh chóng, an toàn, không gây tác động đến cơ vòng và niêm mạc hậu môn.

  ✔​ Đơn giản, dễ sử dụng, ít gây tác dụng phụ.

  ✔​ Dễ tìm mua tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa (có chỉ định của bác sĩ).

  ✔​ Chi phí thấp hơn so với những phương pháp khác.

   Lưu ý:

  Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả chỉ có tác dụng với trường hợp bệnh trĩ ở mức độ nhẹ (trĩ độ 1, độ 2). Còn trường hợp trĩ ở mức độ nặng, xuất hiện thêm biến chứng (độ 3, độ 4) thì sử dụng thuốc thường không mang lại hiệu quả cao.

  Việc dùng thuốc phải tuân thủ đúng liệu trình của bác sĩ. Tùy vào tình trạng và thể trạng của mỗi người bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp và hiệu quả nhất. Người bệnh không được tự ý dùng thuốc để tránh xảy ra tác dụng phụ không mong muốn, khiến bệnh nặng hơn và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Để biết thêm về thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn!

Phương pháp hiện đại giúp điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay

  Bên cạnh phương pháp dùng thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả tức thời, người bệnh có thể lựa chọn các phương pháp điều trị hiện đại nhằm mang lại hiệu quả lâu dài. Hiện nay, các chuyên gia y tế khuyến cáo nên lựa chọn 2 phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới trong điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

  Phương pháp PPH: Nguyên tắc của phương pháp này là cắt và khâu khoanh niêm mạc nhằm giảm lượng máu đến các đám rối tĩnh mạch trĩ để thu nhỏ búi trí, treo đệm hậu môn vào ống hậu môn.

  Phương pháp HCPT: Không sử dụng đến dao mổ mà sử dụng điện trường dung cao tần (70- 80°C) để làm đông và thắt nút mạch máu và dùng dao điện để cắt búi trĩ nhanh chóng, nhẹ nhàng. Kỹ thuật HCPT có khả năng sinh nhiệt nhanh tại vị trí búi trĩ nên với bất kì tổ chức búi trĩ to nhỏ thì trong vòng 3-5 giây sẽ đạt được tác dụng làm búi trĩ hoại tử, khô và rụng đi.

  Phương pháp PPH và HCPT được đánh giá cao và được nhiều người bệnh lựa chọn vì những ưu điểm sau:

  ✔​ Không đau, ít chảy máu, hiệu quả lâu dài và nhanh chóng thu nhỏ diện tích búi trĩ và loại bỏ búi trĩ.

  ✔​ Thời gian điều trị ngắn chỉ từ 15- 20 phút, người bệnh có thể về trong ngày, không cần lưu viện.

  ✔​ Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không can thiệp dao kéo và có gây tê cục bộ nên không gây đau đớn cho người bệnh.

  ✔​ Có thể áp dụng cho mọi cấp độ trĩ và phù hợp với mọi độ tuổi.

  ✔​ Chi phí không chênh lệch nhiều với những phương pháp truyền thống.

Bạn không biết trường hợp của mình điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả? Chi phí ra sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín được nhiều người lựa chọn

  Tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là địa chỉ chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Không chỉ sử dụng thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới vào điều trị, giúp điều trị khỏi cho hàng ngàn người bệnh.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

  Dựa trên kết quả điều trị thành công đó, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín không chỉ tạo được vị thế vững chắc trong lòng tin của nhiều người ở TPHCM mà còn đón tiếp nhiều bệnh nhân từ các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… đến đây thăm khám và điều trị bệnh trĩ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM