Địa chỉ khám bệnh hậu môn uy tín ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hậu môn là bộ phận quan trọng, có chức năng hỗ trợ đưa chất thải ra ngoài cơ thể. Khi bộ phận này có dấu hiệu bất thường sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe lẫn sinh hoạt hàng ngày. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ khám bệnh hậu môn uy tín để xóa tan nỗi lo về bệnh là vấn đề rất nhiều người bệnh quan tâm.

Bạn có dấu hiệu bất thường ở hậu môn và đang cần cần tìm địa chỉ uy tín để thăm khám? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh!

Những bệnh hậu môn nguy hiểm cần khám ngay

  Do thói quen vệ sinh kém sạch sẽ và không đúng cách, thói quen xấu khi đại tiện, chế độ ăn uống không lành mạnh, ít vận động hoặc quan hệ tình dục không an toàn… nên tỷ lệ người mắc bệnh hậu môn ở nước ta đang ngày càng tăng cao và có dấu hiệu báo động. Dưới đây là các bệnh hậu môn thường gặp nhất hiện nay:

➢ Nhóm bệnh hậu môn – trực tràng

✜ Bệnh trĩ: Đây là bệnh hậu môn – trực tràng thường gặp nhất, hình thành do sự căng giãn quá mức của các tĩnh mạch vùng hậu môn. Khi bị trĩ, người bệnh thường xuất hiện những triệu chứng như đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, sa búi trĩ, ngứa hậu môn…

✜ Nứt kẽ hậu môn: Táo bón mạn tính là nguyên nhân dẫn đến nứt hậu môn. Tình trạng này là do căng quá mức hoặc đại tiện phân cứng gây ra triệu chứng đau rát, ngứa ngáy hậu môn, đi cầu ra máu…

✜ Rò hậu môn: Là do nhiễm trùng ở tuyến hậu môn. Người bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng đau hậu môn, chảy máu, chảy mủ từ hậu môn. Loại phổ biến nhất là rò quanh hậu môn, xảy ra sau khi có áp-xe hậu môn.

✜ Apxe hậu môn: Là ổ mủ nhiễm trùng nằm cạnh hậu môn hay trực tràng gây đau hậu môn, vùng da xung quanh hậu môn sưng đỏ, tiết mủ, sốt…

✜ Polyp hậu môn: Là bệnh do các khối u lành tính ở trực tràng hậu môn gây ra các đợt đi cầu chảy máu thường kèm theo đau bụng. Trương hợp polyp nằm gần hậu môn có thể sa ra ngoài.

Tình trạng của bạn như thế nào? hãy NHẤN VÀO ĐÂY chia sẻ với chuyên gia để được chẩn đoán cụ thể!

  

 Nhóm bệnh xã hội ở hậu môn

✜ Bệnh lậu: Là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, gây ra triệu chứng chảy mủ bộ phận sinh dục, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ... Tuy nhiên với một số trường hợp, lậu có thể dẫn đến nhiễm trùng hậu môn, gây đau và chảy máu khi rặn lúc đại tiện cùng với tiết dịch và ngứa hậu môn.

✜ Sùi mào gà: Là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra. Ban đầu, hậu môn xuất hiện các mụn thịt, mục cóc nhỏ có màu xám hoặc nâu đỏ, không đau, ít ngứa. Về sau, chúng phát triển to, liên kết thành mảng lớn, dễ trầy xước, chảy máu, gây đau rát, đại tiện khó khăn, vướng víu ở hậu môn.

✜ Mụn rộp sinh dục: Do virus HSV gây ra. Bệnh thường biểu hiện với các dấu hiệu đau, bỏng rát, ngứa hoặc tê nhẹ vùng da hậu môn trước khi nổi mụn nước, sau đó nổi mụn nước thành chùm trên nền da đỏ, khi vỡ ra dễ gây lở loét hậu môn.

Bạn đã mắc những triệu chứng như trên? hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí về tình trạng bệnh!

  

Giới thiệu địa chỉ khám bệnh hậu môn uy tín ở TPHCM

  Hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám bệnh hậu môn trên địa bàn TPHCM, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, việc lựa chọn được địa chỉ khám bệnh hậu môn uy tín trước tình trạng “phòng khám mọc lên như nấm” khiến cho người bệnh thực sự hoang mang, lo lắng.

  Thấu hiểu được điều này, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đã xây dựng chuyên khoa hậu môn trực tràng và đi vào hoạt động để giải quyết những nhu cầu khám chữa bệnh, mang lại niềm tin và kết quả tốt nhất cho người bệnh.

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, là phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong lĩnh vực điều trị các bệnh hậu môn tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền nam nói chung.

  Đến với Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng vì những lý do sau đây:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao được tuyển chọn hàng đầu

  Thực tế cho thấy, 80% thành công của việc điều trị bệnh hậu môn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ tại Hồng Phong luôn được tuyển chọn khắt khe. Ngoài các bằng cấp cần thiết, phòng khám đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và thường xuyên được đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn để đảm bảo độ chuẩn xác, an toàn và hiệu quả cao cho người bệnh.

 Trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật đạt chuẩn quốc tế

  Để thực hiện một ca điều trị bệnh hậu môn thành công, cần rất nhiều yếu tố, trong đó trang thiết bị y tế và phòng thủ thuật cũng là yếu tố quan trọng chủ chuốt.

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín trang bị đầy đủ cho một ca điều trị bệnh hậu môn an toàn từ phòng khám, phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng lưu trú, theo dõi sau phẫu thuật cho đến nhà thuốc… tất cả đều đạt tiêu chuẩn được Bộ Y Tế thông qua và cấp phép hoạt động. Máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

 Tiên phong áp dụng công nghệ điều trị mới, mang lại hiệu quả tối ưu

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn được đánh giá cao khi là cơ sở y tế tiên phong trong việc áp dụng những phương pháp hiện đại trong điều trị bệnh hậu môn mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh như: phương pháp PPH – HCPT điều trị bệnh trĩ, rò hậu môn, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn; phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà; phương pháp DHA điều trị bệnh lậu; Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục…

  Các phương pháp này đều có ưu điểm như không đau, an toàn, hiệu quả cao, thời gian điều trị ngắn, quá trình phục hồi nhanh, tránh tái phát, tính thẩm mỹ cao... đã điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh và đều nhận được phản hồi tích cực.

Bạn muốn biết tình trạng của mình điều trị bằng phương pháp nào, chi phí ra sao, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để chuyên gia tư vấn đang online sẽ giúp bạn giải đáp miễn phí!

 Trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  Đến với Hồng Phong, người bệnh có thể an tâm, hài lòng về dịch vụ y tế với thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên y tế; mọi thủ tục đơn giản hóa, nhanh gọn, giúp tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, nếu đã đặt hẹn trước thì khi đến khám người bệnh sẽ được khám ngay mà không cần chờ đợi.

  Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài.

 Chất lượng quốc tế, giá thành Việt Nam

  Phòng khám tuân thủ nghiêm túc quy định của Bộ Y tế về việc thu phí khám chữa bệnh. Theo đó, tất cả các khoản chi phí khám bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch và hóa đơn chứng từ rõ ràng.

  Ngoài ra, người bệnh sẽ được các bác sĩ thông báo trước về chi phí để chủ động lựa chọn và chuẩn bị, giúp người bệnh có thể yên tâm khi khám chữa tại đây.

BỆNH NHÂN NÓI GÌ KHI ĐIỀU TRỊ TẠI Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín?

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM