Chữa Trị Bệnh Trĩ Ở Đâu Tốt Nhất TP.HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM là thắc mắc của không ít người mắc phải căn bệnh này. Bởi trên địa bàn TPHCM hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị bệnh trĩ mọc lên như nấm sau mưa, kèm theo những quảng cáo hấp dẫn, ưu đãi khủng để thu hút người bệnh. Tuy nhiên, chất lượng những cơ sở y tế này đến đâu thì không phải ai cũng đánh giá được. Do đó, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia trong bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn tốt.

Bạn không biết điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên hữu ích!

Điều trị bệnh trĩ – Nhiều người ngại đến bệnh viện công

  Bệnh trĩ là căn bệnh xảy ra ở vùng kín nên rất nhiều người có tâm lý ngại đi khám, đặc biệt là khám tại bệnh viện công.

  Bởi vì mỗi ngày tại bệnh viện công, lượng bệnh nhân đổ khám chữa rất đông nên phần lớn các bệnh viện lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến chất lượng dịch vụ ở đây còn nhiều hạn chế, thủ tục rườm rà, người bệnh phải đi sớm bốc số, đợi cả ngày nên rất mệt mỏi, mất nhiều thời gian.

  Ngoài ra, vì quá đông bệnh nhân nên bác sĩ thường khám qua loa, không sâu sát, người bệnh chưa chắc nói rõ hết được những mong muốn, tình trạng bệnh tình của mình.

  Hơn nữa, những bệnh viện công thường không bảo mật thông tin, do đó nhiều người mắc bệnh trĩ thường ngần ngại đến bệnh viện để điều trị bệnh.

  Một hạn chế khác ở bệnh viện công đó là thường chỉ thăm khám vào giờ hành chính, do đó khá bất tiện cho những ai làm việc vào giờ hành chính, khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian đi khám.

Chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả, nhanh chóng, bảo mật thông tin? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp!

  

Vậy điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất?

  Các chuyên gia cho biết, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn khám chữa tại các bệnh viện công nhưng để tìm được một địa chỉ có dịch vụ tốt, bảo mật thông tin, điều trị bệnh trĩ bằng công nghệ mới thì người bệnh nên lựa chọn những phòng khám chuyên khoa uy tín.

  Trên địa bàn TPHCM, nói đến phòng khám chuyên khoa bệnh trĩ uy tín, chất lượng thì không thể không nhắc đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  So với các bệnh viện và phòng khám khác trên cùng địa bàn TP.HCM thì Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín có gì nổi bật mà được chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người bệnh lựa chọn? Quả thật, phòng khám này có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà người bệnh cần phải cân nhắc trước khi bỏ qua. Cụ thể là:

  ➢ Quy tụ nhiều bác sĩ ưu tú: Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn hàng đầu trên cả nước.

  ➢ Môi trường y tế đảm bảo: Phòng khám đầu tư với đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Các phòng chức năng khang trang, tiện nghi, đảm bảo vệ sinh, phòng tiểu phẫu được vô trùng bởi thiết bị làm sạch tối tân theo tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra.

  ➢ Ứng dụng nhiều công nghệ điều trị mới: Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín ứng dụng nhiều công nghệ mới từ nước ngoài trong điều trị bệnh trĩ mang lại kết quả tối ưu. Đặc biệt là phương pháp PPH và HCPT cải tiến mới với nhiều ưu điểm như: ít đau, ít chảy máu, không dùng dao mổ, hiệu quả cao, an toàn, nhanh hồi phục, khó tái phát, thẩm mỹ…

  ➢ Dịch vụ y tế tiện ích 24/24: Phòng khám có hệ thống tư vấn bệnh trĩ trực tuyến làm việc 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch khám thông qua hệ thống này, để được chủ động lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước và được sắp xếp bác sĩ chuyên khoa tốt nhất cũng như hưởng nhiều ưu đãi khác.

  ➢ Thời gian thăm khám linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật, giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám, không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

  ➢ Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo: Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho bệnh nhân.

  ➢ Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sợ bệnh án của bệnh nhân được lưu giữ cẩn thận, cam kết bảo mật an toàn, tránh rò rỉ ra ngoài, làm ảnh hưởng đến bệnh nhân.

  ➢ Chi phí công khai, hợp lý: Phòng khám áp dụng chế độ thu phí công khai, hợp lý và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi chi phí đều thông báo với bệnh nhân trước khi thăm khám, xét nghiệm và điều trị.

Tôi muốn đặt hẹn khám chữa bệnh trĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cấp mã số khám ưu tiên!

  

Những ý kiến phản hồi từ bệnh nhân đã điều trị tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

  Nhằm mang đến cái nhìn khách quan về hiệu quả điều trị bệnh trĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín, chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát tìm hiểu kết quả của những người sau khi điều trị bệnh trĩ tại đây và nhận được những phản hồi sau:

Anh Quân (TPHCM) chia sẻ: “Tôi đã điều trị bệnh trĩ ở nhiều nơi nhưng không khỏi, cứ đỡ một thời gian lại tái phát khiến tôi vô cùng mệt mỏi, không biết nên chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất. Nhờ người quen giới thiệu, tôi cũng thử đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín để điều trị. Thật ngạc nhiên là chỉ sau một thời gian ngắn điều trị tại đây bệnh tình tôi thuyên giảm rất nhiều, giờ đã khỏi hẳn. Tôi rất mừng!”

Chị Diệu (Bình Dương) chia sẻ: “Mấy tháng trước, tôi có biểu hiện đi cầu ra máu, sờ vào hậu môn thì thấy có một cục thịt lồi ra, tôi vô cùng hoang mang, lo lắng, lên mạng tìm hiểu và được các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tư vấn thì mới biết tôi bị bệnh trĩ, cụ thể là trĩ ngoại. Thấy phòng khám có dịch vụ đặt hẹn online tiện lợi, có thể lựa chọn thời gian khám theo yêu cầu, có khám ngoài giờ, cuối tuần nên tôi đặt hẹn ngay. Sau một thời gian điều trị tại đây, tôi không còn các triệu chứng khó chịu nữa, cục thịt lồi ra cũng biến mất. Tôi khuyên những ai không biết điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất thì hãy đến Hồng Phong để sớm thoát khỏi bệnh như tôi.”

Nhanh chóng đặt lịch khám bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY để được lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM