Giảm đau trĩ bằng kĩ thuật cắt trĩ PPH

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay, có nhiều cách chữa bệnh trĩ, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Trong đó, kỹ thuật PPH là phương pháp chữa bệnh trĩ hiện đại, hiệu quả, được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng khi sở hữu hàng loạt ưu điểm đột phá so với phương pháp cũ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về việc giảm đau trĩ bằng kĩ thuật cắt trĩ PPH trong bài viết dưới đây.

Điều trị bệnh trĩ hiệu quả cao, ít đau với kĩ thuật cắt trĩ PPH

  PPH được xem là phương pháp cắt trĩ hiện đại hiện nay, có thể khắc phục được những hạn chế của phương pháp cắt trĩ truyền thống, tránh gây cảm giác đau. Mọi loại trĩ đều có thể điều trị nhờ kỹ thuật này.

 Những đối tượng phù hợp với kĩ thuật PPH

  • Những người bị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

  • Những người bị bệnh trĩ ở mọi cấp độ

  • Người bị bệnh trĩ lâu năm.

  • Những người đã điều trị trĩ bằng phương pháp truyền thống nhưng không mang lại hiệu quả hoặc bị tái phát.

  • Người mắc các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng.

 Nguyên lý hoạt động của kĩ thuật PPH

  Nguyên lý của kỹ thuật PPH là sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, cắt triệt mạch các búi trĩ, cắt bỏ phần niêm mạc sa phía trên đường lược nơi không có thần kinh cảm giác nên không gây đau. Đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Sau khi điều trị, ống hậu môn được tái tạo lại như bình thường mà không có vết cắt niêm hay vết khâu da, và không làm tổn hại hệ thống cơ vòng.

 Quy trình cắt trĩ bằng kĩ thuật PPH

  → Tiến hành sát trùng và gây tê vùng điều trị để giảm đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình thực hiện.

  → Sử dụng máy kẹp PPH nong ống hậu môn, đẩy búi trĩ sa trở lại vị trí ban đầu của nó.

  → Đưa vòng hỗ trợ khâu chỉ vào hậu môn thông qua dụng cụ nong, khâu phần niêm mạc và màng nhầy dưới phần niêm mạc.

  → Dùng que kéo sợi chỉ đã khâu sao cho đảm bảo chỉ trượt dọc theo trục máy, đầu chỉ khâu sẽ được thắt nút và cố định bằng đầu kẹp.

  → Thực hiện dập ghim để loại bỏ búi trĩ và ngắt lượng máu lưu thông đến búi trĩ. Sau đó đưa dụng cụ ra khỏi hậu môn.

  Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về kĩ thuật cắt trĩ PPH? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

  

 Những ưu điểm vượt trội của kĩ thuật cắt trĩ PPH

  An toàn: Do không loại bỏ các đệm hậu môn và chức năng bình thường của hậu môn sẽ được bảo vệ tối đa nên tránh được các biến chứng sau phẫu thuật ở các phương pháp truyền thống như hẹp hậu môn, nhiễm trùng hay đại tiện mất tự chủ …

  • Tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo: Nhờ dụng cụ PPH được dùng một lần cho mỗi bệnh nhân.

  • Thời gian thực hiện nhanh: Chỉ từ khoảng 20 – 30 phút. Sau đó có thể nghỉ ngơi rồi về ngay trong ngày mà không cần nằm viện.

  • Ít đau, ít chảy máu: Áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, không làm tổn thương đến vùng da xung quanh hậu môn nên ít gây đau đớn, ít chảy máu.

  • Thời gian phục hồi nhanh: Nhanh chóng hồi phục trở lại sinh hoạt bình thường trong khoảng 1 tuần tùy theo cơ địa người bệnh, không ảnh hưởng sinh hoạt hằng ngày.

  • Hiệu quả lâu dài, khó tái phát: Theo quan sát, theo dõi thì khả năng tái phát sau khi điều trị bằng phương pháp PPH là rất thấp, hiệu quả rất lâu dài.

  • Đảm bảo thẩm mỹ: Hạn chế để lại sẹo sau khi điều trị, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng hậu môn.

  Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp PPH có đắt không? Hỏi trực tiếp bác sĩ tại đây!

  

Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín – Địa chỉ cắt trĩ hiệu quả, an toàn bằng kĩ thuật PPH

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín là một trong những cơ sở y tế đầu tiên áp dụng thành công kĩ thuật cắt trĩ PPH.

  Trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp PPH cho rất nhiều trường hợp, trong đó có những ca trĩ nặng và đều thành công, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đông đảo bệnh nhân.

  Không chỉ được đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng kĩ thuật điều trị hiện đại, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn được đông đảo bệnh nhân lựa chọn nhờ vào những ưu điểm sau:

   Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ.

   Luôn cập nhật, đầu tư trang bị những máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật, Châu Âu… giúp chẩn đoán, điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng.

   Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi với đầy đủ phòng chức năng, phòng tiểu phẫu vô trùng sạch sẽ.

   Phục vụ tận tình, chu đáo, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa tại đây.

   Chi phí công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế và luôn thông báo trước với người bệnh.

   Có hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí 24/24 vô cùng tiện lợi.

   Thời gian thăm khám linh hoạt từ 8 – 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết, đáp ứng đa dạng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM