Dùng thuốc bôi bệnh trĩ có chữa khỏi bệnh không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay có rất nhiều cách điều trị bệnh trĩ, trong đó, thuốc bôi bệnh trĩ là phương pháp nội khoa được rất nhiều người sử dụng vì tiện lợi, dễ thực hiện, có thể dùng tại nhà, chi phí thấp… Tuy nhiên, bị bệnh trĩ dùng thuốc bôi có chữa khỏi được không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Dùng thuốc bôi có chữa khỏi bệnh trĩ không?

  Hiện nay có nhiều loại thuốc điều trị bệnh trĩ, bao gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt… Trong đó, thuốc bôi thường được chỉ định cho bệnh trĩ ngoại.

  Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín cho biết: Thuốc bôi không thể chữa khỏi được bệnh trĩ mà nó chỉ giúp hỗ trợ quá trình điều trị và làm thuyên giảm đi các triệu chứng của bệnh.

  Ngoài ra, thuốc bôi bệnh trĩ còn tồn tại nhiều hạn chế khác như:

   Chỉ áp dụng cho những trường hợp bệnh trĩ ở mức độ nhẹ như trĩ độ 1, trĩ độ 2.

   Chỉ được dùng trong một thời gian nhất định, vì sử dụng lâu có thể gây tác dụng phụ như làm mỏng da…

   Thuốc có nhiều tác dụng phụ nên gộp càng nhiều thuốc thì nguy cơ tác dụng phụ càng nhân lên.

   Nếu tự ý dùng thuốc bôi bệnh trĩ bán tràn lan trên thị trường có thể bị dị ứng với thành phần của thuốc, dùng thuốc không phù hợp, gây kích ứng hậu môn, từ đó đẩy nhanh tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa khiến bệnh trĩ trở nên tồi tệ hơn.

   Lời khuyên từ bác sĩ: Khi mắc phải bệnh trĩ, bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Không được tự ý dùng thuốc khi không rõ tình trạng bệnh, để tránh tình trạng bệnh chuyển biến nặng hơn, gây hại đến sức khỏe của bạn.

NHẤN VÀO ĐÂY dành 5 phút trò chuyện với chuyên gia để được tư vấn phương pháp điều trị bệnh trĩ phù hợp với tình trạng của bạn!

  

PPH và HCPT – Giải pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả hiện nay

  Để điều trị khỏi bệnh trĩ không khó, điều quan trọng là người bệnh cần thăm khám và điều trị bệnh sớm ngay khi có dấu hiệu bệnh, không tự ý dùng thuốc và tìm được đúng địa chỉ chuyên khoa với bác sĩ giỏi và có công nghệ điều trị để đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

  Sau khi thăm khám, kiểm tra, tùy vào loại trĩ, mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ, trong đó, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT là phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng khi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp truyền thống. 

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHỈ CÓ Ở PHƯƠNG PHÁP PPH VÀ HCPT

     Phạm vi điều trị rộng: Điều trị được tất cả các dạng của bệnh trĩ như: Trĩ nội, trị ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ vòng ở tất cả các cấp độ.

   Ít đau, ít chảy máu: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sóng điện cao tần nên tránh gây đau đớn, chảy máu cho người bệnh trong quá trình thực hiện.

   An toàn: Phương pháp này có độ an toàn cao, tránh biến chứng, phản ứng phụ, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

   Thời gian điều trị bệnh ngắn: Chỉ từ 20 – 30 phút, người bệnh có thể ra về ngay trong ngày, không cần nằm viện và có thể sinh hoạt, ăn uống bình thường.

   Khả năng phục hồi nhanh: Vết thương nhỏ nên khả năng phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn.

   Hiệu quả cao, khó tái phát: Thông qua quan sát và theo dõi những trường hợp điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT thì tỷ lệ tái phát bệnh là rất thấp, hiệu quả lâu dài.

   Đảm bảo thẩm mỹ: Hạn chế để lại sẹo sau khi điều trị, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng hậu môn.

  Chi phí điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT có đắt không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT ở đâu tốt?

  Để điều trị bệnh trĩ hiệu quả, người bệnh nên đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM). Đây là một trong số ít cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng có uy tín trên địa bàn TPHCM. Trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT và nhận được phản hồi tốt từ người bệnh.

  Bên cạnh hiệu quả điều trị, phòng khám còn ghi điểm trong lòng người bệnh nhờ nhiều ưu điểm nổi bật khác nữa như:

  Quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng điều trị thành công cho rất nhiều ca mắc bệnh trĩ.

  Luôn cập nhật, đầu tư trang bị những máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật, Châu Âu… giúp chẩn đoán, điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng.

  Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng an toàn.

  Phục vụ tận tình, chu đáo, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa tại đây.

  Chi phí công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế và luôn thông báo trước với người bệnh.

  Có hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí 24/24 vô cùng tiện lợi.

  Thời gian thăm khám linh hoạt từ 8 – 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết, đáp ứng đa dạng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM