Đi cầu ra máu nên khám ở đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Đi cầu ra máu không chỉ khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà đây còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý hậu môn – trực tràng nguy hiểm. Do đó, việc thăm khám và điều trị sớm là vô cùng quan trọng để ngăn chặn biến chứng có thể xảy ra. Vậy đi cầu ra máu nên khám ở đâu? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Bạn đang băn khoăn không biết đi cầu ra máu nên khám ở đâu tốt? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Đi cầu ra máu – Triệu chứng nguy hiểm, cần khám ngay

  Đi cầu ra máu là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc một trong những bệnh về hậu môn, trực tràng. Bạn có thể đối chiếu biểu hiện bạn đang gặp phải với những trường hợp điển hình sau đây:

  ➢ Trường hợp 1: Nếu bạn thường xuyên đi cầu ra máu màu đỏ tươi, nhỏ giọt, sau khi đi xong thấy máu dính ở phân, mùi hôi khó chịu và xuất hiện khối sa trực tràng, hiện tượng gầy đi nhanh chóng, đi cầu nhiều lần trong ngày, táo bón và các triệu chứng đau tức vùng bụng thì có thể bạn đã mắc u trực tràng.

  ➢ Trường hợp 2: Nếu đi cầu xuất hiện các triệu chứng có tia máu phụt ra và sau đó máu nhỏ giọt từ từ thì có thể bạn đã mắc bệnh trĩ. Nếu có cả đau rát hậu môn sau khi đại tiện thì có thể là nứt kẽ hậu môn.

  ➢ Trường hợp 3: Nếu bạn đi cầu phân đen thì có thể là do rối loạn hệ tiêu hóa, nếu màu đỏ thì có thể bị viêm loét trực tràng.

  ➢ Trường hợp 4: Nếu bạn đi cầu ra máu đỏ tươi, cảm giác hơi đau, máu và phân k lẫn vào nhau, trên bề mặt phân thường có lớp dịch nhầy bao phủ, có lúc thấy lồi ra như trĩ khi đi vệ sinhn thì có thể do bạn mắc polyp trực tràng.

  ➢ Trường hợp 5: Nếu đi cầu ra máu có dịch nhầy, kèm theo sốt, đi cầu nhiều lần thì có thể bạn bị loét và viêm kết tràng.

  Ngoài ra, đi cầu ra máu còn là biểu hiện của apxe hậu môn, u nhú hậu môn, ung thư hậu môn trực tràng…

  Trường hợp đi cầu ra máu do các bệnh lý hậu môn – trực tràng nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như thiếu máu, viêm nhiễm hậu môn, nhiễm trùng máu, thậm chí ung thư trực tràng… Do đó, cần được thăm khám càng sớm càng tốt.

  Lưu ý: Ngoài biểu hiện đi cầu ra máu cần kết hợp kiểm chứng cùng nhiều triệu chứng khác thông qua khám và xét nghiệm, chẩn đoán mới có thể nhận biết bạn đang mắc cụ thể chứng bệnh nào.

Bác sĩ đang online! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh nguyên nhân đi cầu ra máu của bạn!

  

Đi cầu ra máu nên khám ở đâu?

  Nếu không biết đi cầu ra máu nên khám ở đâu, người bệnh có thể đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây đi cầu ra máu và điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng. Đây là địa chỉ chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín được các chuyên gia trong ngành y đánh giá cao, hơn nữa, phòng khám cũng nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng từ đông đảo người bệnh trong lẫn ngoài thành phố nhờ vào những ưu điểm như:

➢ Thăm khám và điều trị với bác sĩ giỏi

  Đến với Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực tế khi đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân bị các bệnh hậu môn trực tràng gây đi cầu ra máu.

➢ Cơ sở vật chất hiện đại

  Phòng khám được trang bị những thiết bị kỹ thuật hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Giúp hỗ trợ khám và xác định các bệnh lý một cách nhanh chóng, chính xác.

  Môi trường phòng khám khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi với ghế salon êm ái, wifi, tivi màn hình lớn… tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến đây.

➢ Điều trị hiệu quả - không đau - về trong ngày – nhanh hồi phục

  Trong số tất cả các địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn trực tràng hiện nay tại TP.HCM, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín có ưu thế hơn hẳn nhờ việc áp dụng rất nhiều kỹ thuật tiên tiến PPH và HCPT thế hệ mới vào điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng.

  Với phương pháp PPH và HCPT, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp đi cầu ra máu và đều nhận được phản hồi tích cực, không có dấu hiệu tái phát trở lại.

 Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật PPH và HCPT thế hệ mới:

   Phạm vi chẩn trị rộng: Điều trị hiệu quả bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, sa trực tràng, u nhú hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn…

   Không đau, an toàn: Do tiểu phẫu bằng xâm lấn tối thiểu nên sẽ ít đau đớn, ít mất máu, bảo vệ an toàn các tổ chức hậu môn.

   Thực hiện nhanh chóng, về trong ngày: Thời gian diễn ra tiểu phẫu chỉ từ 15 – 20 phút, nếu không có gì bất thường có thể về nhà ngay sau đó, không cần nằm viện.

   Vết thương nhỏ, phục hồi nhanh: Sau khi làm tiểu phẫu, bệnh nhân có thể nhanh chóng phục hồi, hoạt động bình thường.

   Hiệu quả, khó tái phát: Điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao, ngăn ngừa bệnh quay trở lại với điều kiện phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng hơn về phương pháp điều trị đi cầu ra máu!

➢ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín là địa chỉ đi đầu trong cải cách thủ tục hành chính về đăng kí khám và điều trị bệnh, đảm bảo nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh. Cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bảo mật thông tin cũng là những yếu tố giúp người bệnh cảm thấy hài lòng và thoải mái khi đến đây.

➢ Chi phí rõ ràng, hợp lý

  Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế nên đảm bảo hợp lý, không chênh lệch quá nhiều so với bệnh viện công lập.

➢ Tư vấn và đặt hẹn online miễn phí 24/24

  Để tránh tình trạng bệnh nhân “đã đau vì bệnh còn mệt vì chờ”, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín áp dụng chính sách tư vấn miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước với bác sĩ qua mạng qua hệ thống website, giúp người bệnh không phải chờ đợi khi đến khám với lịch hẹn trước. Đồng thời, đặt hẹn trước còn giúp người bệnh nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline 028 3838 0666 để đặt hẹn ngay  

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM