Chữa táo bón dễ dàng hiệu quả tại Hồng Phong

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bạn buồn đại tiện nhưng không đi được? Táo bón khiến mỗi lần đi đại tiện đối với bạn là một cực hình? Bạn mắc táo bón đã lâu nhưng vẫn chưa chữa khỏi? Táo bón khiến bạn mệt mỏi, gây phiền toái cho cuộc sống của bạn? Hãy để Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín giúp bạn giải quyết chứng táo bón một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách chữa táo bón dễ dàng hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

  Các chuyên gia hậu môn – trực tràng tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín cho biết, táo bón lâu ngày không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống người bệnh mà đây còn là khởi nguồn của nhiều bệnh lý hậu môn – trực tràng nguy hiểm như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, thậm chí ung thư đại trực tràng… Do đó, không được chủ quan với chứng bệnh này.

  Việc chữa táo bón không khó, tuy nhiên để đạt hiệu quả cao, tránh nguy cơ tái phát thì cần phải điều trị từ nguyên nhân gây bệnh và lựa chọn phương pháp phù hợp. Vì vậy, khi gặp phải tình trạng táo bón kéo dài bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín để tiến hành thăm khám cụ thể. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

  Hiên nay, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín đang điều trị táo bón hiệu quả bằng những phương pháp sau:

➢ Phương pháp nội khoa

  Thông thường, chứng táo bón sẽ được điều trị bằng các loại thuốc như: thuốc chữa táo bón dạng khối, thuốc chữa táo bón thẩm thấu, thuốc làm mềm phân, thuốc bôi trơn, thuốc chữa táo bón kích thích.

  Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể của người bệnh để kê đơn thuốc phù hợp. Người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để bảo đảm an toàn. Không tự ý mua thuốc về dùng hoặc tự ý ngưng thuốc, đổi thuốc, lạm dụng thuốc vì việc sẽ vô cùng nguy hiểm, khiến cơ thể nhờn thuốc, gây nhiều tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

Bác sĩ đang online! Nếu có vấn đề gì về táo bón hãy CLICK NGAY để được tư vấn trực tiếp!

➢ Phương pháp kết hợp (nội khoa và ngoại khoa)

  Đối với những trường hợp bị táo bón lâu ngay kèm theo xuất hiện nhiều biến chứng như viêm nhiễm hậu môn, bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, sa trực tràng,… thì cần tiến hành điều trị song song giữa việc dùng thuốc chữa táo bón và áp dụng các phương pháp ngoại khoa khắc phục các biến chứng thì mới mang lại hiệu quả cao.

  Có nhiều phương pháp ngoại khoa điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng xuất phát từ táo bón. Tuy nhiên, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT theo công nghệ tiên tiến của Mỹ mang lại kết quả cao.

  PPH và HCPT là hai phương pháp điều trị bệnh hậu môn – trực tràng hiện đại, được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia, được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  ✔ Điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh hậu môn – trực tràng như nứt kẽ hậu môn, bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn,…

  ✔ Thời gian thực hiện ngắn, chỉ từ 20 – 30 phút.

  ✔ Sau khi điều trị có thể về ngay, không cần nằm viện.

  ✔ Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên tránh gây đau, đảm bảo an toàn.

  ✔ Không ảnh hưởng đến vùng lân cận, bảo toàn chức năng hậu môn.

  ✔ Vết thương nhỏ, mau hồi phục, đảm bảo tính thẩm mỹ.

  ✔ Theo quan sát, đánh giá thì phương pháp này cho hiệu quả lâu dài, tỷ lệ tái phát là rất thấp.

Chi phí chữa táo bón tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín là bao nhiêu? CLICK NGAY để được tư vấn nhanh!

  

Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín – Địa chỉ điều trị bệnh hậu môn trực tràng uy tín

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng được Sở y tế TPHCM đánh giá cao và nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài thành phố. Hơn nữa, phòng khám còn luôn nằm trong TOP 10 cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TPHCM.

  Để đạt được những thành quả đó không chỉ dựa vào phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cao mà còn những nhờ vào những ưu thế khác như:

  ➢ Quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng.

  ➢ Phòng khám có nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP, các loại thuốc chữa táo bón và chữa các bệnh hậu môn trực tràng tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đã được Sở Y tế kiểm định rõ ràng, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

  ➢ Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ. Phòng tiểu phẫu vô trùng đảm bảo.

  ➢ Trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.

  ➢ Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bảo mật thông tin.

  ➢ Chi phí khám chữa bệnh được công khai, niêm yết rõ ràng và nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định nên đảm bảo rất hợp lý. Luôn thông qua trước với người bệnh.

Nhanh chóng đặt lịch khám bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY để được lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM