Cắt trĩ có đau không và bao lâu thì khỏi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Cắt trĩ là phương pháp điều trị tối ưu cho những trường hợp bị trĩ ở giai đoạn nặng. Tuy nhiên, khi được chỉ định thực hiện cắt trĩ thì không ít người băn khoăn, lo lắng không biết cắt trĩ có đau không và cắt trĩ bao lâu thì khỏi. Theo dõi những giải đáp của chuyên gia trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Bạn không biết cắt trĩ có đau không và bao lâu thì lành? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Cắt trĩ có đau không?

  Cắt trĩ là phương pháp điều trị được chỉ định với những trường hợp bị bệnh trĩ ở mức độ nặng (trĩ độ 3, trĩ độ 4). Tuy nhiên, những trường hợp trĩ độ 2 cũng có thể tiến hành cắt trĩ để giúp nhanh chóng loại bỏ các búi trĩ.

  Về thắc mắc cắt trĩ có đau không, các chuyên gia hậu môn – trực tràng giải đáp như sau:

  Trước đây, khi khoa học chưa phát triển cũng đã áp dụng phương pháp cắt trĩ nhưng là sử dụng các dụng cụ y tế thông thường như dao kéo để cắt trĩ nên gây đau đớn nhiều cho người bệnh, phải nằm việc, thậm chí có thể gây biến chứng sau khi cắt, thời gian hồi phục lâu và việc chăm sóc vết thương cũng gặp nhiều khó khăn.

  Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của nền y tế đã cho ra đời và áp dụng phương pháp cắt trĩ hiện đại hơn, ít gây đau đớn, không cần nằm viện và thời gian phục hồi nhanh, đó là hai phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới. Đây cũng là hai phương pháp cắt trĩ tiên tiến được chuyên gia đánh gia cao và khuyên dùng hiện nay.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về cắt trĩ vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Cắt trĩ bao lâu thì khỏi?

  Cũng theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng, rất khó để nói chính xác cắt trĩ bao lâu thì khỏi. Bởi vì việc này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

   Phương pháp cắt trĩ: Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt trĩ, mỗi phương pháp sẽ có khả năng hồi phục bệnh khác nhau. Nếu lựa chọn phương pháp truyền thống thì người bệnh sẽ chịu nhiều đau đớn, thực hiện lâu và khả năng phục hồi chậm, thậm chí còn có thể xảy ra biến chứng. Còn lựa chọn phương pháp hiện đại như PPH và HCPT thì việc cắt trĩ sẽ diễn ra nhanh chóng, ít đau, an toàn, vết thương nhỏ nên rất nhanh lành, chỉ khoảng từ 1 – 2 tuần.

   Cơ sở y tế thực hiện: Trình độ, tay nghề bác sĩ và hệ thống trang thiết bị y tế đóng vai trò quan trọng giúp ca mổ cắt trĩ diễn ra chính xác và an toàn, từ giúp bệnh nhanh lành. Do đó, các chuyên gia khuyên người bệnh nên tìm đến các địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín để được cắt trĩ bởi các bác sĩ giỏi, giúp tăng hiệu quả điều trị và mau chóng hồi phục bệnh.

   Thể trạng sức khỏe người bệnh: Những người có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao thì khả năng hồi phục tất nhiên sẽ nhanh hơn so với những người có sức đề kháng kém.

   Chế độ chăm sóc sau khi mổ cắt trĩ: Nếu người bệnh thực hiện uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ, chăm sóc vết thương tốt, có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì sẽ nhanh chóng hồi phục, tránh tái phát. Ngược lại, nếu không tuân thủ đúng chỉ định bác sĩ, không kiêng khem sau khi cắt trĩ sẽ khiến vết thương lâu lành, thậm chí viêm nhiễm, nhiễm trùng rất nguy hiểm.

Bạn lo lắng về chi phí cắt trĩ? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp miễn phí!

  

Cắt trĩ không đau, nhanh lành tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) là địa chỉ chuyên khoa hậu môn – trực tràng đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới vào điều trị bệnh trĩ.

  Với hai phương pháp này, phòng khám đã cắt trĩ thành công cho 2863 ca, trong đó có những trường hợp nặng và đều nhận được phản hồi tốt từ bệnh nhân. (Số liệu thống kê từ đầu năm đến nay)

➢ Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới tại Hồng Phong:

  ​ ✔​ Phạm vi điều trị rộng, điều trị hiệu quả trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

  ✔​ Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thay vì dùng dao kéo nên ít gây đau đớn, ít chảy máu, an toàn cho người bệnh.

  ✔​ Hiệu quả điều trị cao, ngay cả những trường hợp nặng.

  ✔​ Thời gian điều trị ngắn, chỉ từ 15- 30 phút.

  ✔​ Cắt trĩ về trong ngày, không cần phải nằm viện.

  ✔​ Khả năng hồi phục nhanh, sớm quay lại cuộc sống bình thường.

  ✔​ Tỷ lệ biến chứng và tái phát là rất thấp

  ✔​ Tính thẩm mỹ cao.

  Kỹ thuật cắt trĩ hiện đại tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm trong môi trường vô khuẩn, cùng hệ thống máy móc tân tiến, đảm bảo sẽ mang lại kết quả hoàn hảo cho bạn.

Kết quả điều trị bệnh trĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

 Lưu ý: Vì nổi tiếng là địa chỉ cắt trĩ không đau, nhanh lành nên số lượng bệnh nhân đến tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín mỗi ngày khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, phòng khám khuyến khích mọi người nên đặt hẹn trước. Việc đặt hẹn trước còn giúp bệnh nhân chủ động lựa chọn thời gian.

Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM