Chi phí cắt trĩ bao nhiêu tiền tại HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh trĩ xuất hiện ở nơi nhạy cảm nên rất nhiều người e ngại về căn bệnh của mình, thường giấu bệnh không đi khám sớm và để bệnh nặng rồi mới đi khám. Lúc này, phải tiến hành cắt trĩ thì mới điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng . Do đó, chi phí cắt trĩ bao nhiêu tiền tại HCM là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Chi phí cắt trĩ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

  Các bác sĩ chuyên khoa hậu môn - trực tràng của Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín cho biết, rất khó để có thể đưa ra một con số rõ ràng về chi phí cắt trĩ khi người bệnh chưa qua thăm khám cụ thể. Bởi vì mức phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố liên quan khác nhau như sau:

 Tình trạng bệnh

  Mức độ bệnh nhẹ hay nặng sẽ quyết định rất lớn đến chi phí cắt trĩ của người bệnh. Nếu người bệnh bị trĩ ở cấp độ nhẹ, khi mới khởi phát thì việc điều trị sẽ đơn giản, tỉ lệ chữa khỏi rất cao và chi phí cũng thấp.

  Ngược lại, khi bệnh đã diễn biến nặng, phát triển lên cấp độ 3, độ 4 thì quá trình điều trị bệnh sẽ rất khó khăn và phức tạp, đồng nghĩa với việc tốn kém nhiều chi phí hơn.

 Phương pháp cắt trĩ

  Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, nhằm lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí tối đa.

  Mỗi phương pháp cắt trĩ sẽ có một mức giá khác nhau. Nếu tiến hành cắt trĩ bằng công nghệ hiện đại như PPH, HCPT với ưu điểm ít đau, an toàn, khó tái phát, nhanh hồi phục… thì tất nhiên chi phí sẽ cao hơn so với một số cách cắt trĩ truyền thống trước đây như khâu treo búi trĩ, longo, laser…

 Địa chỉ thực hiện cắt trĩ

  Mỗi địa chỉ y tế sẽ có mức giá niêm yết khác nhau. Do đó mà không có sự đồng nhất về chi phí cắt trĩ giữa các cơ sở y tế. Trong trường hợp người bệnh lựa chọn địa chỉ chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi, áp dụng phương pháp hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến thì dĩ nhiên mức chi phí sẽ cao hơn so với những địa chỉ hoạt động “chui”, chất lượng kém, thiếu thốn vật chất nhưng bù lại kết quả điều trị cao và đảm bảo an toàn.

  Lưu ý: Tuy chi phí là vấn đề mà người bệnh quan tâm hàng đầu khi đi khám chữa bệnh. Tuy nhiên, người bệnh nên có sự cân nhắc để tránh tình trạng chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng, điều trị sai cách dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Khi đó việc điều trị sẽ khó khăn hơn và tốn kém chi phí nhiều hơn so với việc điều trị đúng cách ngay từ đầu.

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể tham khảo mức phí cắt trĩ sơ bộ tại đây!

  

Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín – Địa chỉ cắt trĩ uy tín với mức phí phải chăng

  Trước thực trạng quá nhiều cơ sở y tế mọc lên dày đặc như “nấm sau mưa” đã khiến cho nhiều không ít người bệnh cảm thấy hoang mang, lo lắng vì không xác định rõ đâu là nơi chữa trị hiệu quả, đáng tin cậy.

  Để tiến hành cắt trĩ hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thì người bệnh nên đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít địa chỉ khám và chữa bệnh trĩ không đau, uy tín trên địa bàn TP.HCM, hội tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

  Sau khi thăm khám, kiểm tra, căn cứ vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả bằng công nghệ hiện đại như kỹ thuật PPH và HCPT, giúp người bệnh không phải tốn kém chi phí chữa trị nhiều lần.

  Đến với Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín, người bệnh cũng có thể an tâm chữa trị mà không cần phải lo lắng vì mức chi phí vì các bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng từng khoản trước khi tiến hành thực hiện điều trị để người bệnh chủ động lựa chọn tùy vào điều kiện kinh tế cũng như mức độ bệnh. Mức giá này được xây dựng dựa trên 2 nguyên tắc cơ bản là tuân thủ theo bảng giá của Bộ Y tế quy định và tương ứng với chất lượng dịch vụ y tế mà phòng khám mang lại.

  Ngoài ra, thủ tục thăm khám nhanh gọn, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, có thăm khám ngoài giờ hành chính… cũng là những điểm cộng của Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín.

  Chính vì những ưu điểm trên mà Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín luôn nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ nhiệt tình từ phía người bệnh gần xa lẫn giới chuyên gia trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM