Phẫu Thuật Cắt Trĩ An Toàn Hiệu Quả Với Phương Pháp Mới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh trĩ là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là khi phải tiến hành phẫu thuật cắt trĩ. Phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp truyền thống gây nhiều khó khăn cho người bệnh như đau đớn, dễ tái phát. Nhưng với nền y học hiện đại như hiện nay đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật hiện đại không gây đau đớn, an toàn, hiệu quả. Cùng tìm hiểu phương pháp này trong bài viết dưới đây.

Phẫu thuật bệnh trĩ bằng phương pháp nào an toàn, hiệu quả, không đau? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn nhanh!

Khi nào cần phẫu thuật bệnh trĩ?

  Bệnh trĩ bao gồm trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp là một trong những bệnh lý vùng hậu môn trực tràng phổ biến hiện nay, với hơn 60% người Việt mắc phải căn bệnh này.

  Theo các chuyên gia, đối với trường hợp bệnh trĩ ở giai đoạn đầu (trĩ độ 1, độ 2), búi trĩ chỉ mới được hình thành, kích thước nhỏ thì vẫn có thể dùng thuốc để điều trị khỏi được. Nhưng nếu người bệnh muốn loại bỏ búi trĩ nhanh chóng thì trong trường hợp này vẫn có thể lựa chọn phẫu thuật cắt trĩ.

  Còn trường hợp bệnh trĩ đã chuyển sang giai đoạn nặng (trĩ độ 3, độ 4), búi trĩ sa ra ngoài nhiều, kích thước lớn hoặc dùng thuốc không mang lại hiệu quả thì lúc này tiến hành phẫu thuật cắt trĩ là việc cần thiết giúp loại bỏ các búi trĩ, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  Khi bệnh đã chuyển biến nặng mà người bệnh chần chừ không tiến hành phẫu thuật cắt trĩ sớm hoặc cắt trĩ tại địa chỉ kém chất lượng thì người bệnh có thể đối mặt với những hậu quả nguy hiểm như viêm nhiễm, tắc mạch, nghẹt hậu môn, hoại tử, nhiễm trùng máu, thậm chí ung thư trực tràng… Do đó, để đảm bảo an toàn, hiệu quả, người bệnh nên lựa chọn các cơ sở chuyên khoa uy tín, áp dụng phương pháp mới để phẫu thuật cắt trĩ.

Không phải chỉ mình bạn mắc bệnh trĩ! Do đó, đừng e ngại! Hãy dành 5 phút chia sẻ bệnh tình với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả nhất! NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

  

Cắt trĩ hiệu quả với phương pháp hiện đại PPH và HCPT thế hệ mới

  Nhằm mang đến cho người bệnh phương pháp cắt trĩ vừa đảm bảo tính hiệu quả, an toàn lại vừa khắc phục được những hạn chế của phương pháp phẫu thuật truyền thống, nền y học hiện đại đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và cuối cùng đã sáng tạo ra bước đột phá mới trong phẫu thuật cắt trĩ đó là: phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới.

  Tính đến thời điểm hiện tại, phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới là kỹ thuật cắt trĩ tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao, khuyên dùng và được ứng dụng thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới.

  NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

  ✤ Phương pháp PPH (chuyên cắt trĩ nội): Đưa máy kẹp PPH vào bên trong hậu môn và thắt bỏ các búi trĩ nội nhanh chóng, cắt bỏ phần niêm mạc sa phía trên đường lược nơi không có dây thần kinh cảm giác nên không hề gây đau; đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài, tránh tình trạng sót trĩ.

  ✤ Phương pháp HCPT (chuyên cắt trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp): Dùng sóng điện cao tần làm đông máu, sau đó dùng dao điện để cắt trĩ một cách chính xác, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Phương pháp này được đánh giá có độ an toàn cao vì không gây nóng quá như phương pháp đốt truyền thống nên không làm bỏng các tổ chức mô lành và tránh gây đau đớn.

  ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

  ✔ Phạm vi điều trị rộng: Điều trị hiệu quả tất cả các loại trĩ như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp…

  ✔ Độ chính xác cao: Áp dụng kỹ thuật số hóa định vị chính xác vị trí búi trĩ, giúp việc cắt búi trĩ diễn ra thuận lợi.

  ✔ Không gây đau đớn: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sóng điện cao tần để cắt búi trĩ thay vì dùng dao kéo như phương pháp truyền thống nên không gây cảm giác đau đớn, ít chảy máu, an toàn, không ảnh hưởng đến vùng da lân cận.

  ✔ Thời gian thực hiện ngắn: Toàn bộ quá trình cắt trĩ chỉ diễn ra khoảng 20 – 30 phút, sau đó người bệnh có thể về ngay mà không cần nằm viện.

  ✔ Khả năng phục hồi nhanh: Vết thương nhỏ nên nhanh chóng hồi phục, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn.

  ✔ Biến chứng thấp, khó tái phát: Thông qua quan sát và theo dõi thì phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới đã giúp rất nhiều người thoát khỏi bệnh trĩ, tỉ lệ biến chứng và khả năng tái phát là rất thấp.

  ✔ Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới giúp đảm bảo tính thẩm mỹ vùng hậu môn, tránh để lại sẹo sau điều trị.

Những điều cần lưu ý trước và sau khi phẫu thuật cắt trĩ? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh!

  

Cắt trĩ bằng phương pháp mới ở đâu tốt nhất?

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín hiện đang là địa chỉ y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng đầu tiên tại TPHCM ứng dụng thành công phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới, giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi ám ảnh bệnh trĩ, trở lại cuộc sống bình thường.

  Không chỉ dừng lại đó, các bác sĩ tại phòng khám còn kết hợp với các chuyên gia bệnh trĩ hàng đầu trong lẫn ngoài nước để nghiên cứu và đưa ra nhiều cải tiến mới cho phương pháp PPH và HCPT nhằm mang lại kết quả tối ưu nhất cho người bệnh. Vì vậy, cắt trĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín có nhiều điểm mạnh hơn các cơ sở y tế khác, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

  ➢ Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn.

  ➢ Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu mới từ nước ngoài.

  ➢ Quy trình khám chữa khoa học, hiệu quả với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”.

  ➢ Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình; thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian; bảo mật thông tin an toàn.

  ➢ Chi phí khám và điều trị bệnh trĩ được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định.

Kết quả cắt trĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM