Phương Pháp Điều Trị Bệnh Trĩ Hàng Đầu Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bạn đang lo lắng khi phát hiện bị trĩ? Bạn đã điều trị bệnh trĩ bằng nhiều cách nhưng trĩ cứ đeo bám dai dẳng? Bạn đã phẫu thuật nhưng trĩ vẫn tái phát? Bạn đang tìm giải pháp chữa khỏi trĩ nhanh chóng và không bị lại? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả dù là loại trĩ nào, cấp độ nặng hay nhẹ.

Bạn đang cần tìm cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng của bạn!

Bệnh trĩ – Căn bệnh khó nói ngày càng phổ biến

  Theo PGS.TS. Nguyễn Mạnh Nhâm – Chủ tịch hội Hậu môn trực tràng Việt Nam cho biết: Việt Nam là một trong số các nước có tỷ lệ mắc bệnh trĩ đứng đầu thế giới với hơn 60% dân số/ 95 triệu dân mắc bệnh. Cho thấy, ở nước ta căn bệnh này đang ở mức báo động.

  Tùy vào vị trí hình thành búi trĩ mà bệnh trĩ được chia làm 3 loại chính là trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Trong đó:

  ✤ Trĩ nội: Là loại trĩ xuất phát ở bên trên đường lược, bên trong ống hậu môn, bề mặt là lớp niêm mạc của ống hậu môn.

   Trĩ ngoại: Là loại trĩ xuất phát bên dưới đường lược, ngoài rìa lỗ hậu môn, bề mặt là lớp biểu mô lát tầng.

  ✤ Trĩ hỗn hợp: Là trường hợp xuất hiện trĩ nội và trĩ ngoại vào cùng một thời điểm.

  Người bệnh có thể dễ dàng phát hiện bệnh qua những triệu chứng như đau rát hậu môn, đi cầu ra máu, sa búi trĩ… Bệnh trĩ để lâu sẽ tăng nguy cơ bị thiếu máu, viêm nhiễm, tắc nghẹt, hoại tử, nhiễm trùng máu, thậm chí biến chứng thành ung thư trực tràng, đe dọa tính mạng người bệnh.

  Do đó, ngay khi có dấu hiệu bệnh trĩ, bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc hoặc giấu bệnh. Vì việc này chỉ khiến bệnh nặng hơn, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Bệnh trĩ rất dễ nhầm lẫn nếu bạn tự chẩn đoán thông qua hình ảnh minh họa trên mạng. Do đó, hãy NHẤN VÀO ĐÂY và dành 5 phút trò chuyện bác sĩ hoặc chụp hình tình trạng của bạn gửi qua để được bác sĩ chẩn đoán chính xác loại trĩ mà bạn đang mắc phải, từ đó tư vấn cho bạn hướng điều trị bệnh phù hợp! (Hãy yên tâm vì cuộc trò chuyện đã được bảo mật)

  

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ như dùng thuốc, chích xơ, thắt vòng cao su, đốt laser, Longo, phương pháp PPH và HCPT…

  Tuy nhiên, trong tất cả những phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện nay thì PPH và HCPT được đánh giá là hai phương pháp tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao khi có khả năng điều trị bệnh hiệu quả, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp thông thường chưa đạt được.

  ✤ Phương pháp PPH (chuyên điều trị trĩ nội): Đưa máy kẹp PPH chuyên dụng vào bên trong hậu môn và nhẹ nhàng loại bỏ các búi trĩ nội nhanh chóng mà không cần dùng dao kéo, đồng thời khâu niêm mạc tạo hình lại hậu môn như bình thường, tránh tình trạng sót trĩ.

  ✤ Phương pháp HCPT (chuyên điều trị trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp): Dùng sóng điện cao tần làm đông máu, sau đó dùng dao điện để cắt trĩ một cách nhanh chóng, chính xác, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.Trong khi với máy đốt thường sử dụng nhiệt độ từ bên ngoài đưa vào làm nóng và đốt mô khiến bệnh nhân cảm thấy nóng rát sau khi đốt điện, còn sử dụng điện cao tần HCPT người bệnh sẽ không có cảm giác bỏng rát các vùng xung quanh.

  NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHƯƠNG PHÁP PPH VÀ HCPT

   Phạm vi điều trị rộng: Điều trị hiệu quả trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp ở mọi cấp độ.

   Độ chính xác cao: Áp dụng kỹ thuật số hóa định vị chính xác vị trí búi trĩ.

   Không gây đau đớn: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sóng điện cao tần thay vì dùng dao kéo nên không gây cảm giác đau đớn, ít chảy máu, an toàn.

   Thời gian thực hiện ngắn: Toàn bộ quá trình cắt trĩ chỉ diễn ra khoảng 20 – 30 phút, sau đó người bệnh có thể về ngay mà không cần nằm viện.

   Khả năng phục hồi nhanh: Vết thương nhỏ nên nhanh chóng hồi phục, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn.

   Tỷ lệ tái phát thấp: Thông qua quan sát và theo dõi thì phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới đã giúp rất nhiều người thoát khỏi bệnh trĩ, khả năng tái phát là rất thấp.

   Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới giúp đảm bảo tính thẩm mỹ vùng hậu môn, tránh để lại sẹo, điều mà những phương pháp truyền thống chưa làm được.

Chi phí điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT có đắt không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

  

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT ở đâu tốt?

  Để điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng phương pháp PPH và HCPT, người bệnh nên lựa chọn đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là phòng khám chuyên khoa hậu môn - trực tràng đầu tiên tại TPHCM ứng dụng thành công phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới và giúp rất nhiều người thoát khỏi bệnh trĩ, trở lại cuộc sống bình thường.

  Không chỉ thế, các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám còn kết hợp với các chuyên gia bệnh trĩ hàng đầu trong lẫn ngoài nước để nghiên cứu và đưa ra nhiều cải tiến mới cho phương pháp PPH và HCPT nhằm mang lại kết quả tối ưu nhất cho người bệnh. Vì vậy, điều trị bệnh trĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín có nhiều điểm mạnh hơn so với các cơ sở y tế khác, được rất nhiều người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn.

  Ngoài ra, quy tụ nhiều bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí công khai, hợp lý… cũng chính là những ưu điểm làm nên sự uy tín của Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín.

Kết quả điều trị bệnh trĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

  Đã rất nhiều người thoát khỏi bệnh trĩ nhờ kỹ thuật hiện đại PPH và HCPT tại Hồng Phong. Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt lịch khám ngay bây giờ để nhận nhiều quyền lợi ưu tiên đặc biệt như: được lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng...

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM