Phẫu thuật trĩ có đau không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi bệnh trĩ có dấu hiệu nặng với búi trĩ sa ra ngoài nhiều, kích thước lớn hoặc áp dụng các phương pháp nội khoa, thủ thuật không mang lại hiệu quả sẽ được chỉ định phẫu thuật. Tuy nhiên, rất nhiều người khi nghe nhắc đến phẫu thuật thì e ngại, lo lắng vì sợ đau, khiến cho việc điều trị bị trì hoãn, chậm trễ. Vậy phẫu thuật trĩ có đau không? Để tìm câu trả lời cho vấn đề này, hãy theo dõi bài viết sau đây.

Phẫu thuật bệnh trĩ có đau không?

  Phẫu thuật bệnh trĩ là phương pháp điều trị ngoại khoa, sử dụng các thiết bị y tế để can thiệp trực tiếp để loại bỏ các búi trĩ ở hậu môn. Phương pháp này thường được chỉ định áp dụng cho các trường hợp bệnh trĩ cấp độ 3, độ 4, trĩ vòng sa, bệnh trĩ xuất huyết trầm trọng và trĩ có huyết khối.

  Các chuyên gia hậu môn – trực tràng cho biết, việc phẫu thuậ trĩ có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  ➢ Phương pháp phẫu thuật

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ. Những phương pháp phẫu thuật truyền thống mặc dù đã được sử dụng từ khá lâu, chi phí thấp nhưng hầu hết đều còn tồn tại nhiều nhược điểm như: trình độ khoa học kỹ thuật hạn chế, xâm lấn nhiều nên gây đau đớn, chảy máu nhiều, dễ viêm nhiễm, biến chứng, nhiều trường hợp có thể sót trĩ khiến bệnh tái phát sau khi điều trị,…

  Những phương pháp điều trị mới với công nghệ hiện đại thì mang lại nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp cũ, đồng thời cũng người bệnh ít chịu đau đớn hơn trong quá trình điều trị. Tất nhiên, chi phí của những phương pháp này sẽ có sự chênh lệnh với phương pháp truyền thống.

  ➢ Địa chỉ phẫu thuật

  Nếu ca phẫu thuật bệnh trĩ của bạn được thực hiện tại những địa chỉ chuyên khoa uy tín có bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm không chỉ giúp tâm lý của bạn cảm thấy yên tâm hơn. Mà còn đảm bảo quá trình phẫu thuật được tiến hành một cách nhanh gọn, chính xác, an toàn và tránh gây đau đớn.

  Do đó, để tránh đau đớn khi phẫu thuật trĩ thì trước tiên bạn nên cân nhắc lựa chọn một địa chỉ uy tín để tiến hành thực hiện.

Phẫu thuật bệnh trĩ ở đâu tốt và không đau? Click ngay để được các chuyên gia tư vấn miễn phí!

  

Cắt trĩ không dùng dao kéo, ít đau, hiệu quả cao tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ phẫu thuật bệnh trĩ, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, đáng tin cậy.

  Để tiến hành cắt trĩ không đau, đảm bảo hiệu quả cao, người bệnh có lựa chọn đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít cơ sở y tế tại TPHCM có chuyên khoa hậu môn – trực tràng, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước đi đầu về y khoa.

  Hiện tại, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín đang áp dụng thành công phương pháp hiện đại PPH và HCPT trong điều trị bệnh trĩ giúp tránh gây đau đớn và mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh.

  PPH và HCPT cũng là hai phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại được chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với những phương pháp truyền thống.

  ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHƯƠNG PHÁP PPH VÀ HCPT

   Phạm vi điều trị rộng: Điều trị hiệu quả được cho các cấp độ bệnh trĩ cũng như các loại trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp).

   Độ chính xác cao: Xác định chính xác vị trí tổn thương giúp quá trình thực hiện diễn ra chính xác, thuận lợi.

   Ít đau, ít chảy máu: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sóng cao tần, không sử dụng dao kéo trong quá trình thực cho nên đảm bảo an toàn, ít đau, ít chảy máu.

   Thời gian thực hiện ngắn: Chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút, sau đó người bệnh có thể nằm nghỉ ngơi rồi về ngay trong ngày mà không cần nằm viện.

   Khả năng phục hồi nhanh: Vết thương nhỏ nên nhanh chóng hồi phục, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn.

   Hiệu quả lâu dài, khó tái phát: Theo quan sát, đánh giá cũng như phản hồi từ bệnh nhân thì phương pháp PPH và HCPT mang lại hiệu quả lâu dài, tỷ lệ tái phát rất thấp.

   Đảm bảo tính thẩm mỹ: Đảm bảo giữ vẻ đẹp thẩm mỹ, tránh để lại sẹo xấu cho vùng hậu môn sau khi điều trị.

  Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT có đắt lắm không? Click ngay để được bác sĩ giải đáp nhanh!

  Đến với Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín, người bệnh không chỉ yên tâm về hiệu quả điều trị mà còn được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng với quy trình thăm khám nhanh gọn, không chờ đợi lâu, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo tận tình, thời gian thăm khám linh hoạt, chi phí công khai, hợp lý…

Nhanh chóng đặt lịch khám bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY để được lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM