Bác Sĩ Chuyên Khoa Giải Đáp: Phẫu Thuật Bệnh Trĩ Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phẫu thuật bệnh trĩ là cách giúp người bệnh loại bỏ các búi trĩ một cách nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Vậy phẫu thuật bệnh trĩ bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây.

Bạn thắc mắc phẫu thuật bệnh trĩ bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn nhanh!

Phẫu thuật bệnh trĩ bao nhiêu tiền?

  Phẫu thuật bệnh trĩ là phương pháp thường được chỉ định đối với trường hợp bị bệnh trĩ ở mức độ nặng (trĩ độ 3, độ 4) hoặc áp dụng phương pháp nội khoa không mang lại hiệu quả.

  Các chuyên gia cho biết: Trên thực tế, rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí phẫu thuật bệnh trĩ nếu người bệnh chưa trải qua quá trình thăm khám cụ thể. Bởi vì phẫu thuật bệnh trĩ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

➢ Mức độ bệnh

  Trường hợp bệnh trĩ sa ra ngoài hậu môn không kèm theo biến chứng hay viêm nhiễm thì chi phí phẫu thuật bệnh trĩ sẽ thấp và người bệnh cũng nhanh hồi phục. Ngược lại, trường hợp nặng, búi trĩ phình to, ngoằn ngoèo kèm theo viêm nhiễm nặng, cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh, sốt cao.. thì quá trình phẫu thuật sẽ khó khăn hơn nên chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.

  Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí, các chuyên gia khuyên người bệnh nên đi khám và điều trị bệnh trĩ khi bệnh còn ở mức độ nhẹ.

Chỉ cần dành chưa tới 5 phút là bạn đã có thể hiểu rõ tình trạng bệnh của bản thân thông qua việc trò chuyện bác sĩ chuyên khoa! NHẤN VÀO ĐÂY để bắt đầu trò chuyện với bác sĩ!

  

➢ Phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ

  Phẫu thuật bệnh trĩ bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp phẫu thuật. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ, tùy vào mỗi phương pháp mà chi phí sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

  Nếu phẫu thuật bệnh trĩ bằng các phương pháp thông thường thì không cần quá lo lắng về chi phí. Bởi ưu điểm của các phương pháp này là chi phí thấp. Tuy nhiên, các phương pháp này tồn tại rất nhiều hạn chế như: gây đau đớn, chảy máu nhiều, dễ gặp biến chứng, nhiễm trùng sau phẫu thuật, lâu hồi phục, dễ để lại sẹo xấu, dễ tái phát…

Phẫu Thuật Bệnh Trĩ Bao Nhiêu Tiền

  Nếu lựa chọn phẫu thuật bệnh trĩ bằng hai phương pháp tiên tiến nhất hiện nay là PPH và HCPT thì chi phí sẽ có sự chênh lệch so với những phương pháp thông thường. Tuy nhiên, người bệnh sẽ nhận được rất nhiều ưu điểm nổi bật mà phương pháp thông thường chưa đạt được như: Hiệu quả cao, an toàn, ít đau, thực hiện nhanh, không cần nằm viện, mau hồi phục, khó tái phát, đảm bảo thẩm mỹ…

Phương pháp chữa khỏi bệnh trĩ hiện nay chi phí bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp nhanh!

➢ Địa chỉ phẫu thuật bệnh trĩ

  Nếu người bệnh lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa, có máy móc hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao thì chi phí phẫu thuật bệnh trĩ tất nhiên sẽ cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng, cơ sở vật chất hạn chế, bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, lựa chọn cơ sở y tế chất lượng sẽ giúp bạn đảm bảo hiệu quả điều trị cao và an toàn, tránh được những biến chứng nguy hiểm.

 Thể trạng người bệnh

  Những người có thể trạng sức khỏe tốt, phục hồi bệnh nhanh thì chi phí phẫu thuật bệnh trĩ chắc chắn sẽ thấp hơn so với những người có sức khỏe kém, thời gian phục hồi chậm hoặc có mắc bệnh viêm nhiễm, máu khó đông…

 Khuyến cáo: Bệnh trĩ không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như thiếu máu, viêm nhiễm, hoại tử, tắc mạch, nhiễm trùng máu, ung thư trực tràng… nếu để lâu không điều trị. Do đó, cách duy nhất để tiết kiệm chi phí điều trị cũng như nhanh chóng thoát khỏi bệnh đó là điều trị bệnh sớm ngay từ khi phát hiện những triệu chứng ban đầu.

Để an tâm về chi phí trước khi đi khám, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn mức phí sơ bộ!

  

Gợi ý địa chỉ phẫu thuật bệnh trĩ hiệu quả, chi phí hợp lý

  Trong số rất nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh trĩ hiện nay trên địa bàn TPHCM thì Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín chính là địa chỉ trị bệnh trĩ tốt nhất với độ uy tín cao, được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Đến với Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín, người bệnh không cần lo lắng về vấn đề chi phí. Bởi tất cả các khoản phí tại đây đều được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo rất hợp lý, phù hợp với đông đảo người bệnh.

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín cũng là địa chỉ chuyên khoa hậu môn – trực tràng đầu tiên tại TPHCM ứng dụng thành công phương pháp hiện đại PPH và HCPT vào điều trị bệnh trĩ, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

  Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả trong điều trị, hợp lý về chi phí mà Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn được đông đảo người bệnh gần xa tin chọn nhờ vào những ưu điểm sau:

  ✔​ Quy tụ nhiều bác sĩ ưu tú đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ.

  ✔​ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, máy móc y tế được nhập khẩu từ nước ngoài.

  ✔​ Phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế được vô trùng cẩn thận, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

  ✔​ Khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – y tá” giúp bác sĩ có thể dễ dàng theo dõi tình trạng bệnh, chuẩn đoán và điều trị chính xác.

  ✔​ Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, không làm mất thời gian của người bệnh.

  ✔​ Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM