Nội soi trực tràng hết bao nhiêu tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nội soi trực tràng là phương pháp chẩn đoán hữu hiệu để phát hiện ra những bệnh lý ở vùng trực tràng hậu môn. Không những thế, nội soi trực tràng cũng được xem như một trong những phương tiện tầm soát ung thư trực tràng tốt nhất. Vậy nội soi trực tràng hết bao nhiêu tiền? Nên tiến hành nội soi ở đâu? Cùng hiểu rõ ràng hơn trong bài viết dưới đây.

Trường hợp nào cần nội soi trực tràng?

  Nội soi trực tràng là phương pháp sàng lọc hữu ích đối với bệnh ung thư trực tràng, đồng thời giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác các bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng như: Bệnh trĩ, viêm loét đại trực tràng, polyp đại trực tràng…

  Không phải trường hợp nào cũng cần nội soi trực tràng, phương pháp này thường được chỉ định cho những trường hợp sau:

   Có các biểu hiện bất thường ở đường tiêu hóa như: đau âm ỉ ở bụng (đặc biệt là vùng bụng dưới rốn), tiêu chảy hoặc táo bón kéo dài, đại tiện lúc táo lúc lỏng , đi ngoài ra máu lẫn chất nhầy.

   Phát hiện ra những bất thường trong lòng đại trực tràng khi chụp X-quang. Lúc này cần tiến hành nội soi để tránh bỏ sót bất kì mối nguy tiềm ẩn nào về sức khỏe.

   Những đối tượng có tiền sử mắc polyp hoặc ung thư trực tràng cũng được bác sĩ chỉ định nội soi trực tràng định kỳ để theo dõi tiến triển bệnh chính xác.

   Những trường hợp có người thân trong gia đình mắc polyp hoặc ung thư đại trực tràng cũng được các bác sĩ khuyến cáo nên tiến hành nội soi trực tràng sớm giúp tầm soát ung thư, phát hiện những bất thường (nếu có) và có phác đồ điều trị chính xác.

  Nếu nằm trong những trường hợp kể trên thì thì bạn nên tìm kiếm một địa chỉ uy tín để tiến hành nội soi trực tràng càng sớm càng tốt.

Để biết chính xác tình trạng của bạn có nên tiến hành nội soi trực tràng hay không, bạn cũng có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

  

Chi phí nội soi trực tràng là bao nhiêu?

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng, chi phí nội soi trực tràng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó điển hình nhất có thể kể đến là:

   Phương pháp nội soi: Hiện nay có hai phương pháp nội soi trực tràng phổ biến nhất là nội soi thông thường và nội soi gây mê. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm và mức giá khác nhau. Thông thường, với nội soi gây mê sẽ có chi phí cao hơn một chút nhưng lại giúp người bệnh trải qua quá trình nội soi nhẹ nhàng và không khó chịu hay đau đớn như phương pháp thông thường.

   Trang thiết bị và công nghệ nội soi: Hiện nay, có nhiều cơ sở đưa ra chi phí nội soi trực tràng giá rẻ nhưng lại sử dụng trang thiết bị và công nghệ nội soi cũ, lạc hậu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến kết quả nội soi mà còn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại đến sức khỏe của người bệnh.

   Tay nghề bác sĩ thực hiện: Nội soi trực tràng hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ tiến hành nội soi. Với những địa chỉ chất lượng, quy trình nội soi trực tràng được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm thường sẽ có mức giá cao hơn một chút. Tuy nhiên, sẽ mang lại sự an tâm và tin tưởng cho người bệnh vì thủ thuật nhẹ nhàng, an toàn và độ chính xác cao.

   Địa chỉ nội soi: Thông thường, mỗi địa chỉ y tế sẽ có mức phí nội soi trực tràng khác nhau. Do đó, bạn nên tìm kiếm địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng có bảng giá dịch vụ niêm yết để tiến hành nội soi.

  Tóm lại, để biết chính xác nhất chi phí nội soi trực tràng hết bao nhiêu tiền thì bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế mình lựa chọn để được tư vấn cụ thể.

Bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ ước lượng trước chi phí nội soi trực tràng nhằm giúp bạn có thể yên tâm cũng như có sự chuẩn bị tốt trước khi đi thăm khám.

  

Nên tiến hành nội soi trực tràng ở đâu?

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ thực hiện nội soi trực tràng, tuy nhiên nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít địa chỉ nội soi đại trực tràng uy tín được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

  Sở dĩ, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín nhận được rất nhiều sự ưu ái từ đông đảo người bệnh như vậy là nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau đây:

  ➢ Đội ngũ bác sĩ tiến hành nội soi đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

  ➢ Trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy nội soi tiên tiến giúp quy trình nội soi trực tràng được diễn ra nhanh chóng và cho kết quả chính xác.

  ➢ Áp dụng phương pháp nội soi không đau giúp người bệnh giảm thiểu cảm giác đau đớn, khó chịu và quan sát bên trong hậu môn, trực tràng hiệu quả hơn.

  ➢ Chi phí nội soi trực tràng được niêm yết, công khai theo đúng quy định của Sở Y tế và cam kết không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện.

  ➢ Thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin.

  ➢ Thời gian thăm khám linh hoạt từ 8 – 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết, đáp ứng đa dạng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

Nhanh chóng đặt lịch khám bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY để được lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM