Cắt polyp trực tràng như thế nào hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Polyp trực tràng là bệnh lý đường tiêu hóa nguy hiểm mà ai cũng có thể mắc phải, diễn biến của polyp trực tràng rất phức tạp và có khả năng phát triển thành ung thư nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, cắt polyp trực tràng như thế nào hiệu quả là vấn đề được rất nhiều người mắc phải căn bệnh này quan tâm.

Những nguy hại khôn lường khi không điều trị sớm polyp trực tràng

  Polyp trực tràng là những khối u lồi có hình tròn hoặc elip trong lòng trực tràng, chúng được hình thành do sự tăng sinh quá mức của niêm mạc trực tràng.

  Hầu hết trường hợp mắc bệnh polyp trực tràng thường không có biểu hiện rõ ràng, triệu chứng xuất hiện mờ nhạt. Đi cầu ra máu là dấu hiệu điển hình của bệnh, ngoài ra, khi polyp trực tràng có cuống tương đối dài có thể bị sa ra ngoài hậu môn khi đi ngoài. Do đó bệnh rất khó phát hiện sớm và dễ nhầm lẫn với bệnh trĩ.

  Tuy nhiên, theo thống kê có đến 90% trường hợp ung thư đại trực tràng phát triển từ polyp nếu không điều trị sớm. Do đó, ngay khi có các triệu chứng bất thường ở vùng hậu môn trực tràng, đặc biệt là đi cầu ra máu, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời, không nên chủ quan xem thường.

  Bạn được chẩn đoán mắc polyp trực tràng và lo lắng không biết phải làm sao? Click ngay để được bác sĩ tư vấn phương pháp cắt polyp trực tràng hiệu quả, chi phí thấp!

  

Cắt polyp trực tràng được tiến hành như thế nào?

  Trong hầu hết trường hợp, polyp trực tràng được tiến hành cắt bỏ bằng phương pháp nội soi. Mẫu polyp cắt bỏ sẽ được gửi đến phòng giải phẫu bệnh để xét nghiệm dưới kính hiển vi xác định bản chất của polyp lành tính hay ác tính rồi mới đưa ra phác đồ điều trị cụ thể.

  Một số trường hợp khó cắt polyp qua nội soi vì nguy hiểm như polyp to, cuống ngắn, hoặc polyp đã hoá ác, việc cắt polyp sẽ diễn ra dưới sự phối hợp giữa bác sĩ nội soi và bác sĩ phẫu thuật nội soi ổ bụng.

  Trường hợp bệnh đa polyp trực tràng di truyền, người bệnh cần được phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ phần trực tràng có polyp để ngăn ngừa ung thư vì khả năng hoá ác trong trường hợp này là 100%. Ngoài ra, tất cả thành viên gia đình có cùng quan hệ huyết thống đều phải tiến hành nội soi trực tràng xem mình có mắc bệnh hay không. Nếu mắc bệnh thì nên điều trị càng sớm càng tốt.

   Chi phí cắt polyp trực tràng là bao nhiêu?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí cắt polyp trực tràng nếu người bệnh chưa trải qua quá trình thăm khám cụ thể. Bởi thông thường mức phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như số lượng polyp, kích thước polyp, phương pháp cắt polyp, cơ sở y tế thực hiện…

  Do đó, muốn biết chính xác chi phí cắt polyp trực tràng là bao nhiêu thì tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

  Tuy nhiên, để giúp bạn có thể yên tâm cũng như có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám, chúng tôi có đưa ra mức phí sơ bộ để bạn tham khảo. Click ngay để bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Địa chỉ cắt polyp trực tràng đáng tin cậy tại TPHCM

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM,TP.HCM được Sở Y Tế cấp phép hoạt động hiện đang là địa chỉ khám chữa bệnh polyp trực tràng được nhiều người bệnh tin tưởng cũng như được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm như:

  ➢ Về đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đã trực tiếp điều trị thành công cho rất nhiều ca polyp trực tràng, trong đó có trường hợp nặng, polyp có kích thước lớn.

  ➢ Về máy móc y tế: Phòng khám trang bị hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại giúp quá trình chẩn đoán cũng như điều trị polyp trực tràng được diễn ra nhanh chóng và chính xác.

  ➢ Về môi trường phòng khám: Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn có đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng an toàn.

  ➢ Về phương pháp điều trị: Ngoài các phương pháp cắt polyp trực tràng thông thường kể trên. Phòng khám còn áp dụng cắt polyp trực tràng bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại HCPT với nhiều ưu điểm như hiệu quả cao, ít đau, thực hiện và hồi phục nhanh, khó tái phát, tránh biến chứng ung thư…

   Về chi phí điều trị: Chi phí khám chữa polyp trực tràng được niêm yết, công khai theo đúng quy định của Sở Y tế và luôn thông báo trước cho người bệnh lựa chọn.

  ➢ Về dịch vụ y tế: Thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin, thời gian thăm khám linh hoạt…

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM