Bệnh Trĩ - E Ngại Đánh Mất Sức Khỏe Bản Thân!

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh trĩ là một căn bệnh hậu môn phổ biến hiện nay. Vì bệnh xảy ra ở vùng kín nên nhiều người thường ngại đi khám dù phát hiện bệnh sớm, chờ đến khi không chịu nổi mới tới bệnh viện để điều trị. Lúc này nguy cơ biến chứng đã rất cao, việc điều trị trở nên khó khăn. Do đó, người bệnh cần suy nghĩ tích cực, vượt qua tâm lý ngại ngùng để được bác sĩ tư vấn, khám chữa hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bạn có dấu hiệu bệnh trĩ nhưng vẫn chần chừ đi khám vì ngại? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh và cho lời khuyên hữu ích!

Bệnh trĩ – Càng chữa trị trễ, càng nguy hiểm

  Hiện nay tỷ lệ mắc trĩ ở Việt Nam lên tới hơn 60%. Trong đó, những người có đặc thù công việc phải ngồi nhiều liên tục như thợ may, lái xe, hay những người làm các công việc nặng bốc vác, thợ phu hồ… sẽ có nguy cơ cao bị trĩ.

  Đặc biệt, nguy cơ mắc trĩ đang có nguy cơ tấn công giới trẻ, nhất là dân văn phòng, phải sử dụng máy tính trong công việc, học tập, vui chơi nhiều giờ, hầu như ít vận động. Các hoạt động thiếu khoa học này làm tăng áp lực đối với các tĩnh mạch ở hậu môn và trực tràng, nên gia tăng đáng kể số lượng người mắc trĩ, cũng như tăng mức độ nghiêm trọng của trĩ.

  Tuy nhiên, một điều đáng nói là hầu hết người bị trĩ khi tới bệnh viện đều đã bước vào giai đoạn nặng. Bệnh trĩ không khó để nhận biết sớm dấu hiệu, nhưng do bệnh xảy ra ở chỗ kín, dẫn đến tâm lý bệnh nhân ngại khám bệnh, ngại nói với những người khác, thậm chí một số người nhất quyết không để người khác nhìn thấy “chỗ ấy” của mình, nhất là phụ nữ.

  Do vậy, hầu hết bệnh nhân đều đợi đến khi chịu không nổi nữa mới sử dụng đến các phương pháp chữa trị. Lúc này, búi trĩ đã phát triển quá to, đau đớn, gây ra những biến chứng rất nguy hiểm: tắc mạch, nứt hậu môn, sa trĩ, chảy máu ồ ạt cấp tính, nhiễm trùng máu, thậm chí ung thư trực tràng…

  Vì vậy, nếu không muốn phải chịu nhiều đau đớn và đối mặt với biến chứng nguy hiểm, tốt nhất người bệnh cần suy nghĩ tích cực, vượt qua tâm lý ngại ngùng và đi thăm khám sớm, để được bác sĩ điều trị hiệu quả, nhanh chóng hồi phục, tiết kiệm chi phí.

Nếu nghi ngờ bản thân mắc bệnh trĩ nhưng vẫn chưa chắc chắn, hãy NHẤN VÀO ĐÂY và dành 5 phút để chia sẻ tình trạng của bạn với bác sĩ để các bác sĩ chẩn đoán nhanh cho bạn. (Hãy yên tâm vì cuộc trò chuyện đã được bảo mật)

  

Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín – Lựa chọn giúp bạn xóa tan những e ngại về bệnh trĩ

  Hiểu được tâm lý ngại ngùng của phần lớn người mắc bệnh trĩ, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín đã không ngừng cải cách, nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cho người bệnh một quy trình thăm khám khoa học - riêng tư - hiệu quả với:

  ➢ Hệ thống tư vấn bệnh trĩ trực tuyến miễn phí: Nếu bạn cảm thấy ngại chia sẻ về tình trạng bệnh của mình, đặc biệt là chia sẻ trực tiếp thì hệ thống tư vấn bệnh trĩ trực tuyến của Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Thông qua hệ thống chat trực tuyến, bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng và rõ ràng nhất về những thắc mắc của mình, đồng thời được bác sĩ chẩn đoán bệnh miễn phí và cho lời khuyên hữu ích.

  ➢ Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân cũng như nội dung cuộc trò chuyện đều được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, giúp người bệnh dễ dàng và thoải mái chia sẻ những điều khó nói về bệnh với bác sĩ mà không còn cảm thấy e ngại, xấu hổ. Từ đó, giúp bác sĩ nắm bắt rõ tình trạng bệnh của bạn và chẩn đoán chính xác hơn.

  ➢ Đặt hẹn online tiện lợi: Người bệnh có thể đặt hẹn khám thông qua hệ thống tư vấn vô cùng tiện lợi. Việc đặt hẹn khám online không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, còn giúp người bệnh hưởng được nhiều quyền lợi đặc biệt như: được lựa chọn thời gian khám, được ưu tiên khám trước, không phải chờ đợi, được lựa chọn bác sĩ, hưởng ưu đãi về chi phí…

  ➢ Lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu: Hiểu được tâm lý e ngại của nhiều chị em phụ nữ khi đi khám bệnh vùng kín, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín có riêng đội ngũ bác sĩ nữ để phục vụ cho những chị em có nhu cầu. Do đó, nếu ngại bác sĩ nam, chị em có thể yêu cầu bác sĩ nữ thăm khám và điều trị cho mình.

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

  

Phản hồi của bệnh nhân từng khám chữa tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

Anh Khắc Q. (Quận Tân Phú, TPHCM) chia sẻ: “Tôi bị trĩ đã lâu, khám chữa nhiều nơi những không hết, bệnh cứ tái đi tái lại hoài khiến tôi vô cùng mệt mỏi, đau đớn. Nhờ người quen giới thiệu đến điều trị tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín và được điều trị bằng phương pháp hiện đại PPH, HCPT thế hệ mới mà bệnh tình tôi thuyên giảm đi nhiều trong thời gian ngắn, giờ thì đã khỏi hẳn.”

Chị Ngọc N. (Long an) chia sẻ: “Mấy tháng trước, tự nhiên tôi bị đi cầu ra máu, hậu môn đau rát, sờ vào hậu môn thì thấy có một cục thịt lồi ra, tôi vô cùng lo lắng không biết mắc phải bệnh hậu môn nào. Tôi lên mạng tìm hiểu thì biết là bệnh trĩ. Nhưng tôi ngại đi khám vì sợ gặp bác sĩ nam. Biết Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín có bác sĩ nữ khám trĩ nên tôi đã lựa chọn đến đây. Không ngờ chỉ sau thời gian ngắn điều trị tại đây bằng phương pháp PPH, HCPT, những dấu hiệu bất thường của tôi đã không còn nữa.”

 Đã rất nhiều người nhanh chóng thoát khỏi bệnh trĩ và không hề có biểu hiện tái phát sau khi điều trị tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín. Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt lịch khám ngay bây giờ

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM