Mắc Bệnh Trĩ Phải Thăm Khám Ở Khoa Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nhiều người bị bệnh trĩ nhưng lại mù mờ không biết khám bệnh trĩ ở khoa nào, cho nên thường chậm trễ trong việc khám chữa hoặc lựa chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về vấn đề này để giúp người bệnh có sự lựa chọn tốt và nhanh chóng thoát khỏi bệnh.

Khám bệnh trĩ ở khoa nào? Khám bệnh trĩ như thế nào hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn nhanh!

Khám bệnh trĩ ở khoa nào?

  Bệnh trĩ là hiện tượng tĩnh mạch tại hậu môn bị căng giãn quá mức, tạo thành các búi trĩ gây vướng víu, khó chịu tại hậu môn. Bệnh thường gặp ở những người bị táo bón kéo dài, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, ít vận động, ngồi nhiều, mang vác nặng, phụ nữ mang thai và sinh con…

  Không chỉ gây phiền toái cho cuộc sống hàng ngày, bệnh trĩ để lâu còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như mất máu, viêm nhiễm, hoại tử, tắc mạch, nhiễm trùng máu, thậm chí ung thư trực tràng… Do đó, bệnh cần được khám chữa càng sớm càng tốt.

  Về thắc mắc khám bệnh trĩ ở khoa nào, các chuyên gia cho biết: Bệnh trĩ thuộc nhóm bệnh về hậu môn - trực tràng. Đây là một nhóm nhỏ trong khoa ngoại tiêu hóa.

  Chính vì vậy, nếu muốn khám bệnh trĩ, bạn có thể tìm đến khoa hậu môn – trực tràng ở các bệnh viện lớn, còn với bệnh viện nhỏ hơn thì hãy đến khoa tiêu hóa hoặc ngoại tiêu hóa.

  Tuy nhiên, các bệnh viện công hiện nay luôn trong tình trạng quá tải, khiến chất lượng dịch vụ còn nhiều hạn chế. Do đó, để tiết kiệm thời gian, hưởng dịch vụ tốt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị thì các chuyên gia khuyên người bệnh nên lựa chọn các phòng khám tư nhân có chuyên khoa hậu môn – trực tràng.

NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa hậu môn - trực tràng tại TPHCM!

  

Giới thiệu phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín TPHCM

  Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết khám bệnh trĩ ở khoa nào thì Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) chính là gợi ý đáng tin cậy dành cho bạn. Đây là một trong số ít phòng khám có chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Mỗi tháng, khoa hậu môn – trực tràng tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tiếp nhận khám chữa hàng ngàn trường hợp mắc bệnh trĩ, trong đó có nhiều trường hợp nặng, trĩ lâu năm và đều nhận được những phản hồi tích cực từ người bệnh sau khi chữa trị.

  Sở dĩ, phòng khám đạt được những thành công đó là nhờ vào những ưu thế sau đây:

  ✔​ Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

  ✔​ Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hệ thống máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu mới từ nhiều nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, Singapore, Hàn Quốc…

  ✔​ Ứng dụng nhiều công nghệ điều trị mới, mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh.

  ✔​ Quy trình thăm khám khoa học “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi sâu sát tình trạng bệnh.

  ✔​ Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh.

  ✔​ Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

  ✔​ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật an toàn.

  ✔​ Chi phí khám chữa bệnh trĩ được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

 Tôi muốn đặt lịch khám bệnh trĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hướng dẫn và cấp mã số ưu tiên! 

  

Thoát khỏi bệnh trĩ không khó

  Nhiều người thắc mắc khám bệnh trĩ như thế nào hiệu quả, các chuyên gia khẳng định: Để thăm khám và điều trị khỏi bệnh trĩ không khó, quan trọng là người bệnh cần thăm khám sớm tại địa chỉ uy tín ngay khi có dấu hiệu bệnh và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín đang áp dụng điều trị hiệu quả bệnh trĩ bằng những phương pháp sau đây:

  ➢ Dùng thuốc: Được áp dụng đối với trường hợp nhẹ, thuốc điều trị bao gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn… có tác dụng cầm máu, giảm đau, kháng viêm, bền chắc thành mạch, ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Người bệnh lưu ý tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ trong sử dụng thuốc để đảm bảo đạt hiệu quả.

  ➢ Phương pháp hiện đại PPH và HCPT: Đối với những trường hợp nặng hoặc dùng thuốc không mang lại hiệu quả, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp PPH và HCPT theo công nghệ cải tiến mới nhất. Đây là hai phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống. Do đó, được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

   Ưu điểm đột phá của phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới: An toàn, hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng, tránh gây đau, ít chảy máu, khả năng phục hồi nhanh, khó tái phát, đảm bảo tính thẩm mỹ…

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM