Phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Tỷ lệ mắc bệnh trĩ ở Việt Nam hiện nay lên tới hơn 60%, trong đó bệnh trĩ nội là loại trĩ nhiều người mắc phải hơn các loại trĩ khác. Bệnh không chỉ gây ra những phiền toái cho cuộc sống mà còn dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, việc phát hiện và điều trị trĩ nội sớm là việc rất cần thiết. Vậy đâu là phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả, an toàn? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bạn đang mắc trĩ nội? Đừng ngại! Hãy NHẤN VÀO ĐÂY các bác sĩ sẽ giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh!

Biểu hiện nhận biết bệnh trĩ nội

  Trước khi đi vào tìm hiểu phương pháp điều trị trĩ nội, người bệnh cần nắm rõ những thông tin liên quan đến trĩ nội cũng như các giai đoạn phát triển của bệnh để có hướng điều trị hiệu quả nhất.

  Bệnh trĩ nội là tình trạng các búi trĩ hình thành phía trên đường lược, bên trong ống hậu môn, do đó so với trĩ ngoại, trĩ nội khó nhận biết hơn. Bệnh trĩ nội phát triển qua 4 cấp độ sau:

  ➢ Cấp độ 1: Búi trĩ mới hình thành bên trong hậu môn, sa ra ngoài, đại tiện thấy ra ít máu, máu có lẫn trong phân hoặc dính trên giấy vệ sinh.

  ➢ Cấp độ 2: Đau rát hậu môn khi đại tiện, búi trĩ nội sa ra ngoài khi đi đại tiện nhưng tự co lại được.

  ➢ Cấp độ 3: Búi trĩ to, cứng, có màu xám sa ra ngoài khi đại tiện, ngồi xổm, chạy nhảy, hắt hơi… nhưng không tự co lên được, phải dùng tay đẩy vào. Đại tiện ra máu với số lượng nhiều.

  ➢ Cấp độ 4: Các búi trĩ sa hẳn ra ngoài gây đau đớn dữ dội, tiết dịch có mùi hôi, gây ẩm ướt, ngứa ngáy và không thể dùng tay đẩy vào được nữa. Đại tiện ra máu thành tia như cắt tiết gà.

Tình trạng trĩ nội của bạn đang ở cấp độ mấy? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn, giúp bạn nắm rõ tình trạng bệnh!

  Không chỉ gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt, làm giảm ham muốn tình dục, đau đớn mà bệnh trĩ nội để lâu còn gây mất máu nghiêm trọng, viêm nhiễm hậu môn, tắc mạch, nhiễm trùng máu, tăng nguy cơ mắc ung thư hậu môn - trực tràng rất nguy hiểm.

  Do đó, khi có dấu hiệu trĩ nội như đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, táo bón kéo dài, sa búi trĩ... người bệnh hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị hiệu qảu. Việc chần chừ, trì hoãn điều trị không chỉ khiến bệnh chuyển biến nặng, gây khó khăn cho việc điều trị về sau, tốn kém chi phí mà còn dễ dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về điều trị trĩ nội vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  

Giải pháp đột phá giúp điều trị trĩ nội thành công tại Hồng Phong

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín, tùy vào mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe người bệnh sau quá trình thăm khám sẽ có phương pháp điều trị trĩ nội phù hợp, mang lại hiệu quả.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín đang điều trị bệnh trĩ nội rất thành công bằng các phương pháp sau đây:

➢ Điều trị nội khoa (dùng thuốc): Áp dụng cho trĩ nội mức độ nhẹ

  Dựa vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Người bệnh cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về dùng tại nhà hoặc tự ý ngưng thuốc giữa chừng.

  Thuốc điều trị trĩ nội bao gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt có tác dụng làm lành tổn thương, kháng viêm, giảm sưng, đau, ngứa, rát, tránh tình trạng lở loét, làm teo búi trĩ nội, làm bền chắc tĩnh mạch...

Chữa trĩ nội bằng các bài thuốc dân gian có được không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh thắc mắc!

➢ Điều trị ngoại khoa: Cắt trĩ bằng phương pháp PPH thế hệ mới

  Kỹ thuật PPH (điều trị trĩ nội): Dùng máy kẹp PPH để khâu búi trĩ tự động, cắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ, khiến búi trĩ tự rụng, rồi khâu lại bằng chỉ tự tiêu, tạo hình hậu môn bên ngoài. Quá trình cắt trĩ nội bằng PPH thế hệ mới được kiểm soát bởi kính hiển vi có độ phân giải lớn giúp theo dõi, định vị chính xác búi trĩ, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

   Ưu điểm kỹ thuật cắt trĩ nội bằng PPH tại Hồng Phong

   Nhanh chóng: Thủ thuật chỉ diễn ra trong vòng 15 – 20 phút, sau đó người bệnh có thể về ngay mà không cần nằm viện.

   Không đau: Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương cực nhỏ, không đau, không chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ.

   An toàn: Loại bỏ hẳn các búi trĩ mà không làm ảnh hưởng đến cơ vòng hậu môn, không làm hẹp hậu môn, duy trì được chức năng bình thường của lỗ hậu môn.

   Hiệu quả cao: Theo quan sát, đánh giá thì tỷ lệ thành công lên đến hơn 98,5%, khả năng hồi phục sức khỏe nhanh, không làm trì hoãn công việc, học tập.

   Tiết kiệm chi phí: Cắt trĩ nội hiệu quả ngay sau 1 liệu trình, ngăn ngừa tái phát, từ đó giúp người bệnh tiết kiệm chi phí đáng kể.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với tình trạng của bạn!

  

Lý do nên điều trị trĩ nội tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, trong đó có trĩ nội uy tín hàng đầu, được đông đảo bệnh nhân tại TPHCM lẫn các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

  Chỉ tính từ đầu năm đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị cho 2903 ca trĩ nội. Tất cả đều đạt hiệu quả cao, hầu như không còn các dấu hiệu khó chịu của trĩ nội chỉ sau 1 liệu trình. Do đó, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ TRĨ NỘI TẠI Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

  Không chỉ được đánh giá cao về kết quả điều trị trĩ nội, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một cơ sở y tế chất lượng, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo của bệnh nhân, bởi:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM