Bác Sĩ Chuyên Khoa Giúp Bạn Hiểu Đúng Và Rõ Nhất Về Bệnh Trĩ Nội

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Trĩ nội hình thành bên trong hậu môn, phía trên đường lược nên người bệnh rất khó có thể nhận biết được bệnh ở giai đoạn đầu. Đó là lý do mà nhiều người khi bệnh nặng mới đi chữa trị, điều này gây khó khăn cho việc điều trị và tốn kém rất nhiều chi phí. Do đó, hiểu đúng và rõ nhất về bệnh trĩ nội là một cách giúp người bệnh có thể phát hiện sớm bệnh và kịp thời chữa khỏi bệnh hiệu quả.

Bạn có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh trĩ nội? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên hữu ích!

Nhận biết bệnh trĩ nội qua những biểu hiện nào?

  Trong các loại bệnh trĩ, trĩ nội là loại trĩ phổ biến nhất và có tỷ lệ người mắc cao với hơn 60% trong tổng số người mắc trĩ.

  Tuy nhiên, do các búi trĩ nội hình thành bên trong ống hậu môn nên bệnh trĩ nội thường có những dấu hiệu khó phát hiện hơn so với trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Vì vậy có rất nhiều trường hợp khi đi khám chữa thì bệnh đã nặng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, rất khó chữa trị.

  Bệnh trĩ nội xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là do táo bón kéo dài, chế độ ăn uống không lành mạnh, lười vận động, đứng hoặc ngồi lâu một chỗ, mang thai hoặc quan hệ tình dục bằng hậu môn…

  Tùy theo mức độ sa của búi trĩ mà bệnh trĩ nội được phân chia làm 4 cấp độ, mỗi cấp độ lại có những biểu hiện khác nhau, cụ thể như sau:

  ➢ Trĩ nội độ 1: Búi trĩ nội chỉ mới hình thành bên trong ống hậu môn, người bệnh nhận biết bệnh chủ yếu qua biểu hiện đi cầu ra máu. Lượng máu rất ít, chỉ dính ở giấy vệ sinh hoặc lẫn trong phân.

  ➢ Trĩ nội độ 2: Các búi trĩ nội lòi ra ngoài hậu môn mỗi khi đại tiện nhưng sau đó tự thụt vào được. Vẫn có triệu chứng đại tiện ra máu kèm theo đau rát hậu môn.

Bệnh trĩ nội ở giai đoạn đầu rất khó nhận biết bằng mắt thường do búi trĩ còn ở trong hậu môn. Vì vậy, hãy chủ động trò chuyện với bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bất thường để có cơ hội phát hiện bệnh sớm! CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

  ➢ Trĩ nội độ 3: Các búi trĩ nội thường xuyên sa ra bên ngoài và không thể tự thụt vào được, phải dùng tay đẩy vào, máu chảy nhiều thành từng giọt, ngứa ngáy, khó chịu…

  ➢ Trĩ nội độ 4: Đây là giai đoạn nặng nhất của bệnh. Lúc này, các búi trĩ nội sa hẳn ra bên ngoài hậu môn và không thể dùng tay đẩy vào được nữa, gây đau đớn, tắc nghẹt hậu môn, máu chảy thành giọt hoặc thành tia. Thậm chí, vận động mạnh hay ngồi xổm cũng bị chảy máu.

 Khuyến cáo: Bệnh trĩ nội nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như thiếu máu, tắc nghẽn, viêm nhiễm, hoại tử hậu môn, nhiễm trùng máu, tăng nguy cơ bị ung thư hậu môn - trực tràng,... Do đó, ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc trĩ nội, cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

  Tùy theo mức độ nặng nhẹ cũng như cơ địa mà mỗi người mà có thể biểu hiện trĩ nội sẽ không giống nhau. Do đó, hãy trò chuyện với bác sĩ hoặc chụp hình tình trạng của bạn gửi qua để được chẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhất!

  

Điều trị trĩ nội hiệu quả bằng phương pháp đột phá mới tại Hồng Phong

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong số ít địa chỉ y tế uy tín được Sở Y tế cấp phép chuyên điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, trong đó có bệnh trĩ nội.

  Khi đến đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh. Căn cứ vào mức độ nặng nhẹ của trĩ nội mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Cụ thể:

  ➢ Đối với trường hợp nhẹ: Được chỉ định điều trị bằng thuốc, bao gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn… có tác dụng cầm máu, giảm đau, kháng viêm, bền chắc thành mạch, ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Người bệnh lưu ý tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ trong sử dụng thuốc để đảm bảo đạt hiệu quả.

  ➢ Đối với trường hợp nặng: Đối với những trường hợp nặng hoặc dùng thuốc không mang lại hiệu quả, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện thủ thuật xâm lấn tối thiểu PPH theo công nghệ cải tiến mới nhất. Đây là phương pháp điều trị bệnh trĩ nội hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống. Do đó, được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

   Ưu điểm đột phá của phương pháp PPH thế hệ mới: An toàn, hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng, tránh gây đau, ít chảy máu, khả năng phục hồi nhanh, khó tái phát, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng hậu môn…

  Chữa trĩ nội bằng phương pháp PPH có đắt không? Tôi muốn đặt hẹn chữa trĩ bằng phương pháp PPH! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

  Không chỉ được đánh giá cao trong việc áp dụng các phương pháp tiên tiến, hiện đại mà Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn ghi điểm trong lòng đông đảo người bệnh nhờ vào nhiều thế mạnh khác như đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đầy đủ; môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi; phục vụ chu đáo, tận tình…

  Ngoài ra, đến với Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín, người bệnh sẽ không phải lo lắng về mức chi phí vì tất cả đều được công khai, minh bạch và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên rất hợp lý. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật an toàn.

Nhanh chóng đặt lịch khám bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY để được lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM