Phương Pháp Điều Trị Bệnh Trĩ Ngoại Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Trĩ ngoại có thể không nguy hiểm đến tính mạng nhưng tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh mà sẽ gây đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh. Điều trị khỏi bệnh trĩ ngoại không khó nếu như người bệnh phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh, lựa chọn liệu pháp trị trĩ ngoại phù hợp.

  Vậy đâu là phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Trĩ ngoại khiến bạn đau đớn, khó chịu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán và tư vấn liệu pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

Nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ ngoại

  Bệnh trĩ ngoại là hiện tượng các búi trĩ hình thành phía dưới đường lược, bên ngoài hậu môn, do sự căng giãn quá mức của các tĩnh mạch thành hậu môn. Người bệnh có thể dễ dàng nhận biết bệnh qua những dấu hiệu điển hình như xuất hiện khối thịt thừa ngoài hậu môn, đại tiện ra máu, đau rát, ngứa ngáy hậu môn…

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ ngoại nhưng chủ yếu là do:

  ➢ Táo bón: Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến trĩ ngoại. Táo bón khiến phân khô cứng gây áp lực lên ống hậu môn, lâu dần tạo thành búi trĩ.

  ➢ Thói quen ăn uống không hợp lý: Ăn ít chất xơ, uống ít nước, ăn nhiều thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, dùng nhiều bia rượu, chất kích thích…

  ➢ Đặc thù công việc: Những người làm công việc phải ngồi nhiều, đứng lâu, ít vận động hay mang vác nặng… cũng là đối tượng dễ bị trĩ ngoại.

  ➢ Mang thai và sinh con: Khi mang thai, tử cung ngày càng lớn dồn sức nặng xuống vùng hậu môn, các tĩnh mạch trĩ bị chèn ép quá lớn gây ra trĩ ngoại. Đến khi sinh phải dùng hết sức để đưa em bé ra ngoài làm cho các tĩnh mạch vùng hậu môn bị tác động một lực mạnh khiến bệnh trĩ trĩ phát triển nặng hơn.

  ➢ Thói quen đại tiện: Đại tiện quá lâu, thường xuyên nhịn đại tiện… cũng là những nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ ngoại.

Nếu bạn cũng rơi vào một trong những nguyê nhân trên và đang nghi ngờ bản thân có dấu hiệu mắc bệnh trĩ ngoại, hãy chia sẻ riêng với các bác sĩ để được giải đáp, chẩn đoán bệnh miễn phí, đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

Tác hại đáng sợ nếu coi thường bệnh trĩ ngoại

  Các chuyên gia cho biết, bệnh trĩ ngoại không thể tự khỏi, nếu không được điều trị sớm bệnh sẽ ngày càng phát triển nặng và người bệnh phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như:

  ➢ Ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục và tâm lý.

  ➢ Búi trĩ ngoại nằm bên ngoài hậu môn và luôn ẩm ướt tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm.

  ➢ Búi trĩ ngoại ngày càng phát triển lớn dẫn tới bị tắc nghẹt, tụ máu gây hoại tử, nhiễm trùng nặng vùng hậu môn và làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư hậu môn – trực tràng.

  ➢ Lây lan viêm nhiễm cho đường sinh dục, đường tiết niệu,… đe dọa khả năng sinh sản.

  ➢ Chảy máu hậu môn kéo dài sẽ dễ gây ra tình trạng thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, cơ thể bị suy nhược, suy giảm trí nhớ,…

  ➢ Nếu điều trị không đúng cách có thể khiến bệnh tái đi tái lại thường xuyên, chuyển biến nặng hơn. Lúc này việc điều trị sẽ rất khó khăn và tốn kém nhiều chi phí.

 Lời khuyên: Để điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả, tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh cũng như tiết kiệm chi phí, người bệnh nên điều trị sớm ngay khi có dấu hiệu trĩ ngoại. Quan trọng hơn hết là phải lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để điều trị, áp dụng phương pháp phù hợp.

Trị trĩ ngoại như thế nào để nhanh khỏi, hạn chế tái phát mà lại tiết kiệm chi phí? Nhấn vào đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí!

Phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay

  Hiện nay có rất nhiều cách điều trị bệnh trĩ ngoại, nhưng hiệu quả nhất thì phải nhắc đến phương pháp HCPT. Đây là kỹ thuật trị trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay, đã và đang áp dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.

   Chuyên gia nói gì về phương pháp hiện đại HCPT?

  PGS-TS Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn - Trực tràng Việt Nam cho biết: “Phương pháp HCPT điều trị bệnh trĩ ngoại có độ an toàn cao vì có ưu điểm là không gây nóng quá nên không làm bỏng các tổ chức mô lành để hạn chế tình trạng đau trong hậu phẫu. Điểm khác biệt của phương pháp HCPT với phẫu thuật truyền thống là bệnh nhân rất ít đau, hầu như không có cảm giác đau. Hơn nữa, kỹ thuật này gây ít chảy máu nên bệnh nhân có thể về ngay mà không phải nằm viện và hồi phục nhanh hơn. Chính vì thế, phương pháp HCPT được coi là một trong những tiến bộ trong trị trĩ ngoại hiện nay.”

 NHỮNG ƯU ĐIỂM ĐỘT PHÁ CỦA PHƯƠNG PHÁP HCPT

  ➢ Phạm vi điều trị rộng: Trị trĩ ngoại hiệu quả cho tất cả các giai đoạn trĩ ngoại, từ nhẹ đến nặng.

  ➢ Độ chính xác cao: Áp dụng kỹ thuật số hóa định vị chính xác vị trí búi trĩ, hỗ trợ thủ thuật được diễn ra thuận lợi.

  ➢ Không đau: Quá trình thực hiện được tiến hành gây mê hoặc gây tê cục bộ, người bệnh sẽ không có cảm giác đau đớn.

  ➢ An toàn: Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên ít chảy máu,vết thương nhỏ, an toàn, không ảnh hưởng đến vùng da lân cận.

  ➢ Thời gian thực hiện ngắn: Chỉ diễn ra trong khoảng từ 20 – 30 phút, sau đó người bệnh có thể về ngay mà không cần nằm viện.

  ➢ Biến chứng thấp, khó tái phát: Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT đã giúp rất nhiều người khỏi bệnh, trở lại cuộc sống bình thường. Thông qua qua quan sát và theo dõi thì tỉ lệ biến chứng và khả năng tái phát là rất thấp.

  ➢ Khả năng phục hồi nhanh: Vết thương nhỏ nên hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn.

  ➢ Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp hiện đại HCPT giúp giữ vẻ đẹp thẩm mỹ cho vùng hậu môn sau khi điều trị, tránh tình trạng để lại sẹo, điều mà nhiều phương pháp truyền thống chưa làm được.

Chi phí điều trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT có đắt không? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp nhanh!

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín đang là địa chỉ y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp trị trĩ ngoại bằng kỹ thuật hiện đại HCPT và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như sự hài lòng từ phía người bệnh.

  Không những thế, các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám còn kết hợp cùng các chuyên gia bệnh trĩ hàng đầu tại Mỹ để nghiên cứu đưa ra nhiều cải tiến mới cho phương pháp HCPT nhằm giúp giảm thiểu tối đa đau đớn, tránh những sự cố đáng tiếc khác, mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh. Vì vậy, điều trị bệnh trĩ ngoại tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín có nhiều điểm mạnh hơn các cơ sở y tế khác, được rất nhiều người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM