HCPT đánh giá cao chữa khỏi bệnh nứt kẽ hậu môn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nứt kẽ hậu môn khiến người bệnh phải chịu nhiều đau đớn và bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Do đó, việc tìm ra phương pháp tiên tiến hiện đại để điều trị khỏi bệnh là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, phương pháp HCPT được xem là “cứu tinh” cho những ai đang bị nứt kẽ hậu môn khi được đánh giá có khả năng chữa khỏi bệnh nhanh chóng. Vậy chữa nứt kẽ hậu môn bằng phương pháp HCPT như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chữa khỏi nứt kẽ hậu môn bằng phương pháp hiện đại HCPT

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng, việc điều trị nứt kẽ hậu môn còn phụ thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người. Nếu phát hiện sớm khi bệnh mới phát thì có thể điều trị dễ dàng bằng thuốc, nhưng khi bệnh phát triển nặng hoặc chuyển sang giai đoạn mãn tính thì cần có sự can thiệp của các biện pháp ngoại khoa.

  Hiện nay, phương pháp HCPT là giải pháp tối ưu cho những bệnh nhân nứt kẽ hậu môn. Đây là phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn hiện đại được giới y khoa đánh giá cao và sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

 Nguyên lý hoạt động của phương pháp HCPT

  HCPT là phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn không sử dụng dao kéo trong quá trình thực hiện, mà sử dụng sóng điện cao tần làm đông và thắt nút mạch máu, ngăn không cho tổn thương lan rộng, đồng thời làm lành nhanh các vết nứt.

 Quy trình thực hiện

  • Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mức độ bệnh và chẩn đoán tình trạng bệnh.

  • Bước 2: Chuẩn bị tiến hành thực hiện.

  • Bước 3: Sử dụng sóng cao tần tác động lên các vết nứt kẽ ở hậu môn.

  • Bước 4: Sưởi ấm mô tổn thương cơ vòng hậu môn và thực hiện tách các mô tổn thương

  • Bước 5: Loại bỏ các tế bào bị tổn thương.

  • Bước 6: Bác sĩ cố định vết thương và làm liền các cơ vòng hậu môn.

  Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về quy trình điều trị nứt kẽ hậu môn bằng phương pháp HCPT? CLICK NGAY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa!

  

 Ưu điểm vượt trội của phương pháp HCPT

  Các chuyên gia cho biết, phương pháp HCPT ra đời đã khắc phục được những hạn chế còn tồn tại của phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn truyền thống. Những phương pháp truyền thống thường gây nhiều đau đớn cho người bệnh, vết thương lâu lành, có thể gặp biến chứng, dễ tái phát sau khi điều trị…

  Trong khi đó, phương pháp HCPT sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn như:

  • Ít đau: Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ tại các vết nứt nên giúp người bệnh tránh cảm giác đau.

  • An toàn: Quá trình điều trị ít xâm lấn nên rất an toàn, không ảnh hưởng vùng lân cận, bảo vệ được chức năng bình thường của hậu môn.

  • Độ chính xác cao: Sử dụng kỹ thuật số hóa thị giác giúp xác định một vị trí tổn thương chính xác, quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, có thể trực tiếp quan sát thông qua màn hình máy tính.

  • Thời gian thực hiện ngắn: Chỉ thực hiện trong khoảng 20-30 phút, sau đó có thể về ngay, không cần nằm viện.

  • Phục hồi nhanh chóng: Ít xâm lấn, vết thương nhỏ nên nhanh chóng hồi phục.

  • Hiệu quả cao, tránh tái phát: Phương pháp HCPT đã giúp cho rất nhiều người hồi phục vết nứt một cách thành công, qua quan sát và theo dõi cho thấy tỉ lệ tái phát là rất thấp.

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Sau điều trị vẫn đảm bảo thẩm mỹ vùng hậu môn, tránh để lại da thừa hay sẹo xấu.

  Chi phí chữa nứt kẽ hậu môn bằng phương pháp HCPT là bao nhiêu? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng!

  

Chữa nứt kẽ hậu môn bằng phương pháp HCPT ở đâu tốt?

  Trong số rất nhiều cơ sở y tế điều trị nứt kẽ hậu môn trên địa bàn TPHCM hiện nay thì Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tọa lại tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM chính là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người bệnh lựa chọn.

  Đây cũng là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn – trực tràng đầu tiên áp dụng thành công phương pháp HCPT, chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp nứt kẽ hậu môn và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

  Bên cạnh đó, phòng khám còn được đánh giá cao nhờ vào những lý do sau:

   Phòng khám được cấp phép hoạt động và chịu sự quản lý của Sở Y tế TPHCM.

   Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn thực hiện tiêu chí “một bác sĩ - một bệnh nhân” giúp cho quá trình điều trị nứt kẽ hậu môn đạt hiệu quả cao.

   Phòng khám xây dựng đầy đủ các khoa phòng chuyên môn, đầu tưu thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp cho quá trình thăm khám và điều trị đạt kết quả cao, chính xác và nhanh chóng.

   Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp với quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin, phục vụ chu đáo, tận tình…

   Chi phí khám chữa tại phòng khám luôn được niêm yết theo bảng giá chung của Sở Y tế và thông báo với người bệnh trước khi tiến hành điều trị, quyết định điều trị hay không là do người bệnh chủ động lựa chọn.

Nhanh chóng đặt lịch khám bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY để được lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM