Cắt Trĩ Ở Đâu Tốt Nhất - Có Đau Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Cắt trĩ là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao cho những người bị trĩ ở giai đoạn nặng. Tuy nhiên, khi được chỉ định thực hiện cắt trĩ thì không ít người băn khoăn, lo lắng không biết cắt trĩ có đau không và cắt trĩ ở đâu. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây.

Bạn chần chừ cắt trĩ vì sợ đau và không biết cắt ở đâu tốt? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên hữu ích!

Cắt trĩ có đau không?

  Cắt trĩ là phương pháp điều trị được chỉ định khi người bệnh mắc trĩ ở mức độ nặng (trĩ độ 3, độ 4). Tuy nhiên, những trường hợp trĩ độ 2 cũng có thể tiến hành cắt trĩ để giúp nhanh chóng loại bỏ các búi trĩ.

  Về thắc mắc cắt trĩ có đau không, các chuyên gia giải đáp như sau:

  Trước kia khi khoa học chưa phát triển cũng đã áp dụng phương pháp cắt trĩ nhưng là sử dụng các dụng cụ y tế thông thường như dao kéo để cắt trĩ nên gây đau đớn nhiều cho người bệnh, phải nằm viện, có thể gây biến chứng sau khi cắt, thời gian hồi phục lâu và việc chăm sóc vết thương cũng khó khăn hơn.

  Hiện nay với sự phát triển của nền y tế đã cho ra đời và áp dụng phương pháp cắt trĩ hiện đại hơn, ít gây đau đớn, không cần nằm viện và thời gian phục hồi nhanh, đó là hai phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới. Chính vì những ưu điểm này mà PPH và HCPT là hai phương pháp cắt trĩ được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Tình trạng hiện tại của tôi có cần cắt trĩ hay không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Phương pháp PPH, HCPT thế hệ mới: Cắt trĩ an toàn, hiệu quả, không đau, về ngay

  Sự ra đời của phương pháp PPH và HCPT được xem là bước tiến bộ trong việc thực hiện cắt trĩ hiện nay. Giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh trĩ mà không hề cảm thấy đau đớn.

  ➢ Phương pháp PPH (chuyên cắt trĩ nội): Dùng máy kẹp PPH để cắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ nội khiến búi trĩ tự rụng, đồng thời cắt bỏ phần niêm mạc sa phía trên đường lược nơi không có dây thần kinh cảm giác nên không hề gây đau; sau đó khâu tự động và tạo hình hậu môn phía ngoài, tránh tình trạng sót trĩ.

  ➢ Phương pháp HCPT (chuyên cắt trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp): Dùng sóng điện cao tần làm đông máu, sau đó dùng dao điện để cắt trĩ một cách chính xác, nhanh chóng. Phương pháp này được đánh giá có độ an toàn cao vì không gây nóng quá như phương pháp đốt truyền thống nên không làm bỏng các tổ chức mô lành và tránh gây đau đớn.

  NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHƯƠNG PHÁP PPH VÀ HCPT

  ✤ Phạm vi điều trị rộng: Áp dụng hiệu quả cho trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp ở mọi cấp độ.

  ✤ An toàn, chính xác: Quá trình cắt trĩ bằng PPH & HCPT được xử lý bởi các thiết bị tiên tiến giúp định vị búi trĩ chính xác.

   Không đau: Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thay vì dùng dao kéo như phương pháp truyền thống nên không gây cảm giác đau đớn, ít chảy máu, an toàn.

  ✤ Thời gian điều trị ngắn: Thời gian tiến hành cắt trĩ chỉ từ 15- 20 phút. Sau khi cắt trĩ, người bệnh có thể về ngay, không cần nằm viện.

  ✤ Thời gian hồi phục nhanh: Tỉ lệ cắt trĩ thành công đạt trên 98%, không làm ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn, vết thương nhỏ nên phục hồi nhanh chóng.

  ✤ Tỷ lệ tái phát thấp: Thông qua quan sát và theo dõi thì khả năng tái phát sau khi cắt trĩ bằng phương pháp PPH & HCPT là rất thấp.

   Tính thẩm mỹ cao: Cắt trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT thế hệ mới giúp đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ vùng hậu môn, tránh để lại sẹo sau khi cắt.

Tôi muốn đặt lịch cắt trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hướng dẫn và cấp mã số ưu tiên!

  

Cắt trĩ ở đâu tốt, không đau?

  Nếu bạn băn khoăn không biết cắt trĩ ở đâu tốt thì Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Đây là phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật cắt trĩ không đau PPH và HCPT tại TPHCM.

  Không chỉ được đánh giá cao khi là đơn vị y tế tiên phòng trong việc áp dụng phương pháp cắt trĩ tiên tiến, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào những thế mạnh khác như:

  Là phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng có tiếng tại TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  ✔ Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và thực hiện cắt trĩ đều là những người có trình độ cao, tay nghề vững vàng đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

  ✔ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, khang trang, phòng tiểu phẫu được đảm bảo vô trùng sạch sẽ.

  ✔ Mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái cho người bệnh.

  ✔ Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo tận tình.

  ✔ Chi phí được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế, đảm bảo hợp lý, không có sự chênh lệch lớn so với bệnh viện công.

Kết quả cắt trĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM