{tenpk} và những lời cảm ơn đáng giá ngàn vàng từ bệnh nhân

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Làm dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ y tế thì không có niềm vui nào lớn hơn niềm vui khi nhận được những ý kiến phản hồi tích cực hay thư cảm ơn của bệnh nhân. Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hiệu quả, uy tín, trong thời gian qua, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín cũng nhận được rất nhiều thư cảm ơn từ đông đảo bệnh nhân gần xa. Bài viết sau đây xin tổng hợp một số thư cảm ơn nổi bật nhất.

Những lời cảm ơn chân thành đáng giá ngàn vàng từ bệnh nhân

  Trong thời gian qua, với kinh nghiệm, tài năng, y đức và hơn hết là tinh thần “làm việc bằng cả trái tim”, tập thể y bác sĩ tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn, khen ngợi cũng như phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị và thái độ khám chữa bệnh đối với bệnh nhân.

 Lời cảm ơn từ anh Nguyễn Minh Thuận:

  Anh Nguyễn Minh Thuận (29 tuổi, TPHCM) từng điều trị hiệu quả bệnh trĩ tại phòng khám chia sẻ: “Mấy tháng trước, tôi có triệu chứng đi cầu ra máu và xuất hiện một cục thịt thừa ở ngoài hậu môn. Tôi rất hoang mang, lo lắng, không biết mình bị bệnh gì. Tôi lên mạng tìm hiểu thì được các bác sĩ tư vấn tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín cho biết đó là bệnh trĩ. Các bác sĩ khuyên tôi nên thăm khám và điều trị sớm để tránh bệnh phát triển nặng gây biến chứng nguy hiểm. Thấy phòng khám có dịch vụ đặt hẹn online, có khám ngoài giờ, cuối tuần và ngày lễ rất tiện lợi nên tôi đặt hẹn ngay. Do phát hiện sớm và được bác sĩ khuyên đi khám ngay nên chỉ sau một thời gian ngắn tôi đã không còn các triệu chứng khó chịu ở hậu môn nữa. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ ở phòng khám. Phòng khám cũng rất khang trang, nhân viên y tế cũng rất nhiệt tình, chu đáo nên tôi rất hài lòng vì sự lựa chọn đúng đắn của mình.”

Bạn cũng đang gặp phải tình trạng đi cầu ra máu, lòi cục thịt ở hậu môn giống anh Nguyễn Minh Thuận? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

  

 Lời cảm ơn từ chị Ngô Ngọc Mai:

  Chị Ngô Ngọc Mai (32 tuổi, Bình Dương) từng điều trị khỏi bệnh trĩ sau sinh tại phòng khám chia sẻ: “Sau khi sinh con được 2 tuần thì tôi bị trĩ. Búi trĩ sa ra ngoài khiến tôi cảm thấy rất vướng víu, đau rát và những lúc phải ngồi lâu hay đi cầu thì búi trĩ bị chảy máu, rất đau đớn. Không thể chịu đựng thêm, tôi bày tỏ nỗi niềm trên các diễn đàn mẹ bỉm sữa thì được các chị em có kinh nghiệm từng bị trĩ sau sinh khi khuyên nên đến Phòng Khám Chuyên Khoa Trĩ Hồng Phong để khám và điều trị. Thực sự rất bất ngờ là chỉ sau một thời gian ngắn điều trị bệnh trĩ tại đây, những cảm giác đau rát, vướng víu, khó chịu đã thuyên giảm rất nhiều và giờ thì bệnh trĩ của tôi đã khỏi hẳn, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm và thoải mái. Cảm ơn phòng khám rất nhiều! Tôi có lời khuyên cho các mẹ bị trĩ sau sinh giống tôi thì đừng cố gắng chịu đau đớn mà hãy đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín để được điều trị hiệu quả và sớm thoát khỏi căn bệnh khó chịu này như tôi!”

Bạn cũng đang bị trĩ sau sinh hành hạ và không biết phải làm sao? CLICK NGAY để các bác sĩ giúp bạn!

  

 Lời cảm ơn từ anh Võ Văn Đạt:

  Anh Võ Văn Đạt (30 tuổi, Long An) từng điều trị khỏi bệnh trĩ ở cấp độ nặng tại phòng khám chia sẻ: “Tôi từng bị trĩ nội độ 3 và điều trị ở nhiều nơi những không hết ,cứ đỡ một thời gian lại tái phát khiến bệnh tình của tôi càng nghiêm trọng, còn bản thân tôi rất suy sụp. Tôi được người bạn giới thiệu đến Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín để điều trị, tôi cũng tin tưởng nghe theo vì dù sao bệnh cũng đã nặng, hành hạ tôi rất nhiều. Tại đây, tôi được các bác sĩ điều trị bằng phương pháp hiện đại PPH, tôi ngạc nhiên vì không hề đau đớn như những phương pháp trước đây tôi từng được điều trị ở những nơi khác, thời gian thực hiện cũng rất nhanh, chỉ khoảng 30 phút là xong. Sau đó, tôi cũng không phải nằm viện mà có thể về ngay. Chỉ sau một tuần đã thấy bệnh tình thuyên giảm rõ ràng. Hiện tại, tôi đã hồi phục, rất lâu rồi không thấy tái phát hay có dấu hiệu khó chịu nào. Tôi vô cùng cảm kích và cảm ơn các bác sĩ tại đây đã tận tâm điều trị cho tôi.”

Bạn đã điều trị bệnh trĩ ở nhiều nơi nhưng không khỏi, bệnh vẫn tái phát? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn phương pháp hiện đại, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi bệnh trĩ, không lo tái phát!

  

 Lời cảm ơn từ chị Vũ Phương Anh:

  Chị Vũ Phương Anh (25 tuổi, TPHCM) cũng là một trong những người thoát khỏi bệnh trĩ nhờ phòng khám chia sẻ: “Đặc thù công việc của tôi là ngồi nhiều , ít vận động nên sau một thời gian tôi bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của bệnh trĩ như đi cầu ra máu, đau rát hậu môn khi đi cầu, táo bón… Tôi rất lo lắng nhưng bệnh ở vùng nhạy cảm nên ngại chưa dám đi khám ngay. Tôi lên mạng tìm hiểu thông tin về bệnh thì vô tình được các bác sĩ online tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm và giải đáp những thắc mắc về bệnh của tôi. Tôi thấy rất tin tưởng nên đã quyết định đến đây khám, nhờ việc đi khám và chữa trị sớm ở mức độ nhẹ nên bệnh tình của tôi khỏi rất nhanh chóng và lại tiết kiệm chi phí nữa. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ tại đây, bởi nếu không có lời khuyên của bác sĩ, tôi chần chừ không đi khám thì giờ đây có lẽ bệnh đã nặng, chắc chắn sẽ tốn kém rất nhiều chi phí.”

Để yên tâm trước khi đi khám, bạn có thể tham khảo chi phí thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại đây!

  

Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín – Địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín, đáng tin cậy tại TPHCM

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong số ít địa chỉ khám chữa bệnh trĩ được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Từ khi đi vào hoạt động, phòng khám đã nhanh chóng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bệnh trĩ uy tín của đông đảo người bệnh trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

  Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bệnh nhân như vậy. Để có được điều đó, phòng khám luôn không ngừng nỗ lực đầu tư nguồn nhân lực, cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến một môi trường khám chữa bệnh hoàn hảo với:

  ➢ Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh trĩ.

  ➢ Trang thiết bị, máy móc y khoa được đầu tư hiện đại giúp mang lại độ chính xác cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

  ➢ Phòng khám quy mô lớn, đầy đủ phòng chức năng, sạch sẽ, khang trang. Phòng tiểu phẫu vô trùng, vô khuẩn an toàn.

  ➢ Áp dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến mang đến hiệu quả tối ưu cho người bệnh, tránh gây đau đớn, giúp bệnh hồi phục nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát,…

  ➢ Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân vô cùng chu đáo, tận tình.

  ➢ Chi phí điều trị hợp lý, phù hợp với nhiều người và được niêm yết công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế.

  ➢ Mọi thông tin người bệnh luôn được bảo mật để đảm bảo sự riêng tư, kín đáo.

  ➢ Thủ tục nhanh gọn, thời gian thăm khám linh hoạt, tiết kiệm thời gian tối đa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM