Bệnh Viện Chuyên Khoa Hậu Môn - Trực Tràng Tốt Nhất Tại TP.HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Theo thống kê chung tại khu vực TPHCM có hơn 300 cơ sở chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có chuyên khoa hậu môn - trực tràng. Chính vì vậy, việc tìm kiếm bệnh viện hậu môn - trực tràng tốt nhất ở TPHCM là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm.

Bạn bị bệnh hậu môn trực tràng nhưng không biết chữa ở đâu tốt? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên hữu ích!

Khám hậu môn - Việc không thể chần chừ

  Bệnh hậu môn trực tràng chỉ những bệnh lý phát sinh ở vị trí hậu môn trực tràng. Các chứng bệnh hậu môn – trực tràng thường gặp là: bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại,trĩ hỗn hợp), nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn...

  Tuy nhiên, vì đây là những căn bệnh xảy ra ở vùng nhạy cảm nên người bệnh thường có tâm lý e ngại, xấu hổ không dám chia sẻ với ai, chấp nhận sống chung với bệnh hoặc tự tìm cách chữa tại nhà thông qua những thông tin chưa được xác thực trên mạng. Điều này vô tình khiến bệnh trở nên nặng hơn, có thể dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm như: mất máu, viêm nhiễm hậu môn, nhiễm trùng máu, nữ giới dễ bị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tăng nguy cơ mắc ung thư trực tràng,…

  Chính vì vậy, khi xuất hiện những biểu hiện bất thường ở hậu môn, người bệnh phải chủ động đến bệnh viện hậu môn – trực tràng tốt nhất để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tránh trường hợp bệnh chuyển sang giai đoạn nặng gây khó khăn cho quá trình điều trị và tốn kém rất nhiều chi phí.

  

Bệnh viện chuyên khoa hậu môn tốt nhất

  Để tiết kiệm được chi phí, rút ngắn thời gian chữa trị cũng như đạt được hiệu quả điều trị cao, tất cả phụ thuộc rất lớn vào việc người bệnh có lựa chọn đúng bệnh hậu môn uy tín, chất lượng hay không. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế tung ra hàng loạt lời quảng cáo hấp dẫn khiến người bệnh rơi vào ma trận không biết ở đâu bệnh viện hậu môn đáng tin cậy.

  Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành về hậu môn – trực tràng, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín là một trong những phòng khám chuyên khoa hậu môn - trực tràng uy tín chất lượng cao tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung.

  Sở dĩ phòng khám được đánh giá cao như vậy là do ngay từ khi vừa thành lập, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín được Sở Y Tế cấp phép hoạt động đã định hướng xây dựng chuyên khoa hậu môn – trực tràng trở thành một trong những chuyên khoa chính của phòng khám. Mỗi tháng, phòng khám tiếp nhận và chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh hậu môn - trực tràng và đều nhận được phản hồi rất tốt.

  Bên cạnh kết quả đó, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn được đánh giá là một trong những bệnh viện hậu môn – trực tràng tốt nhất bởi các yếu tố khác sau đây:

➢ Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

  Đây là một trong những yếu tố quan trọng luôn được phòng khám đặc biệt chú trọng. Bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mới giúp việc chẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt nhất.

  Theo đó, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám phần lớn là những người từng công tác tại bệnh viện lớn trên cả nước, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh hậu môn trực tràng và luôn hết lòng vì bệnh nhân.

➢ Cơ sở vật chất hiện đại

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn, đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ. Đặc biệt, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu cho đến phòng bệnh đều đảm bảo vô trùng, vô khuẩn an toàn theo đúng quy trình. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

  Phần lớn các máy móc, thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Singapore, Hàn, Nhật, Đức… và đảm bảo đã qua kiểm định của Sở Y tế, giúp hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị được chính xác, nhanh chóng.

➢ Ứng dụng công nghệ điều trị mới

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn được đánh giá cao khi là đơn vị y tế đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng những phương pháp, công nghệ mới vào điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người bệnh.

  Trong đó, không thể không kể đến phương pháp PPH và HCPT với nhiều ưu điểm vượt trội như: ít đau, an toàn, hiệu quả cao, không cần nằm viện, mau hồi phục, khó tái phát, thẩm mỹ…

Chi phí điều trị bệnh hậu môn - trực tràng bằng phương pháp PPH và HCPT có đắt không? CLICK NGAY để được tư vấn nhanh!

➢ Chi phí công khai, hợp lý

  Chi phí luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi người khi đi khám chữa bệnh. Khi đến với Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín, người bệnh có thể yên tâm về vấn đề này vì mọi chi phí tại đây được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế và đều thông qua trước với người bệnh.

➢ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  Hồng Phong là bệnh viện hậu môn đi đầu trong cải cách thủ tục hành chính về đăng kí khám và điều trị bệnh, đảm bảo mọi quy trình diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh.

  Ngoài ra, cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bảo mật thông tin, tư vấn và đặt hẹn online tiện lợi cũng là những yếu tố giúp người bệnh cảm thấy hài lòng và thoải mái khi đến đây.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM