Phẫu Thuật Chữa Rò Hậu Môn Ở Đâu Hiệu Quả Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Kết quả chữa trị rò hậu môn tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của địa chỉ phẫu thuật rò hậu môn mà người bệnh lựa chọn. Vậy phẫu thuật chữa rò hậu môn ở đâu hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Phẫu thuật rò hậu môn ở đâu tốt? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn nhanh!

Phẫu thuật rò hậu môn hiệu quả, không đau tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín

  Hầu hết các trường hợp rò hậu môn đều được chỉ định phẫu thuật để cắt bỏ các khoang, các tế bào bị xơ hóa do viêm nhiễm và dẫn dịch mủ ra ngoài, bảo tồn sự toàn vẹn chức năng của hệ thống cơ thắt và cấu trúc hậu môn.

  Tuy nhiên, các phương pháp phẫu thuật truyền thống thường gây nhiều đau đớn cho bệnh nhân và đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao nếu không sẽ rất dễ tái phát, thậm chí gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm sau phẫu thuật như đứt cơ thắt, đại tiện không tự chủ, hẹp hậu môn, bí tiểu, nhiễm trùng…

  Hiểu được những hạn chế còn tồn tại của phương pháp cũ, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín – Địa chỉ chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín hàng đầu TPHCM đã tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT thế hệ mới vào điều trị rò hậu môn. Đây là phương pháp điều trị rò hậu môn tiên tiến hiện nay được các chuyên gia đánh giá rất cao và khuyên dùng.

➢ Nguyên lý hoạt động:

  Kỹ thuật HCPT thế hệ mới là phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn không cần dùng dao mổ mà sử dụng sóng điện cao tần, dao điện và kẹp điện xác định chính xác vị trí rò, từ đó tác động trực tiếp đến vùng bị viêm nhiễm, rửa sạch mủ trong đường rò, lỗ rò và không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, bảo vệ toàn vẹn chức năng của hệ thống cơ thắt và cấu trúc hậu môn.

➢ Ưu điểm nổi bật:

  ✔  Không dùng dao mổ, xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đơn, ít chảy máu.

  ✔  Hiệu quả điều trị cao và an toàn.

  ✔  Toàn bộ quá trình thực hiện thông qua máy tính nên đảm bảo độ chính xác cao, bệnh nhân có thể theo dõi trực tiếp được.

  ✔  Thời gian điều trị ngắn, chỉ từ 15- 20 phút, về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔  Vết thương nhỏ, nhanh hồi phục.

  ✔  Giảm thiểu biến chứng hiệu quả, khó tái phát.

  ✔  Tính thẩm mỹ cao hơn so với những phương pháp phẫu thuật rò hậu môn thông thường.

  Không chỉ được đánh giá cao bởi hiệu quả điều trị, Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín còn được đông đảo người bệnh tin chọn nhờ vào nhiều ưu điểm khác như: quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn, cơ sở vật chất hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng an toàn, bảo mật thông tin, chi phí hợp lý…

Tôi muốn đặt hẹn điều trị rò hậu môn tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cấp mã số ưu tiên ngay bây giờ!

  

Phẫu thuật rò hậu môn hết bao nhiêu tiền?

  Các chuyên gia cho biết, không có một con số chính xác về chi phí phẫu thuật rò hậu môn nếu người bệnh chưa qua thăm khám cụ thể. Bởi mức chí phí này thường phụ thuộc vào một số yếu tố như: mức độ bệnh, phương pháp điều trị, cơ sở y tế điều trị, thể trạng sức khỏe bệnh nhân… Do đó, bạn phải đến cơ sở y tế thăm khám, kiểm tra, chuẩn đoán cụ thể thì các bác sĩ mới thông báo con số chính xác được.

  Tuy nhiên, nếu lựa chọn khám chữa rò hậu môn tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín thì người bệnh không cần lo lắng về chi phí. Bởi vì tất cả khoản phí khám chữa rò hậu môn tại đây đều được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo rất hợp lý.

  Đặc biệt, nếu người bệnh lựa chọn phương pháp hiện đại như HCPT để chữa trị thì thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng, do đó sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Để yên tâm trước khi đi khám, bạn cũng có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn mức phí sơ bộ

Phẫu thuật rò hậu môn bao lâu thì khỏi?

  Phẫu thuật rò hậu môn hồi phục nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào các yếu tố như: mức độ bệnh nặng hay nhẹ, phẫu thuật bằng phương pháp nào, tay nghề bác sĩ như thế nào, sau phẫu thuật kiêng khem có tốt hay không…

  Tuy nhiên, khi lựa chọn điều trị rò hậu môn tại Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín thì người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng hồi phục bệnh.

  Ngoài việc áp dụng kỹ thuật tiên tiến HCPT, phòng khám còn được đánh giá cao khi đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị rò hậu môn tại đây đều là những người có tay nghề cao đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước. Đảm bảo quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn, giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng.

  Ngoài ra, để hỗ trợ bệnh nhanh khỏi, tránh tái phát, người bệnh cần tuân thủ tốt những hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương, thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tái khám đúng hẹn…

  Đã rất nhiều người thoát khỏi căn bệnh rò hậu môn nhờ kỹ thuật hiện đại HCPT tại Hồng Phong. Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt lịch khám ngay bây giờ để nhận nhiều quyền lợi ưu tiên đặc biệt như: được lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng...

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM