Tác hại khủng khiếp trĩ hỗn hợp cần chữa ngay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Trĩ hỗn hợp là loại trĩ phức tạp và khó chữa trị nhất trong các loại trĩ. Vì vậy, những tác hại mà trĩ hỗn hợp gây cũng nhiều và mức độ nguy hiểm hơn. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những tác hại khủng khiếp trĩ hỗn hợp cần chữa ngay.

Những tác hại khủng khiếp của trĩ hỗn hợp

  Trĩ hỗn hợp là dạng trĩ tổng hợp trĩ nội và trĩ ngoại, xảy ra vào cùng một thời điểm. Do đó, trĩ hỗn hợp có tính phức tạp cao và độ nguy hiểm lớn hơn rất nhiều.

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng, khi mắc trĩ hỗn hợp người bệnh có nguy cơ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm sau đây:

➢ Viêm nhiễm

  Trĩ hỗn hợp rất dễ gây viêm nhiễm tùy theo mức độ khác nhau và tình trạng của từng người bệnh. Hậu môn sẽ sưng lên rõ rệt, nhiễm trùng nhiều nơi quanh hậu môn và tạo ra viêm nhiễm ở niêm mạc dưới xung quanh hậu môn, hình thành các ổ apxe hậu môn.

Tác hại khủng khiếp trĩ hỗn hợp cần chữa ngay

➢ Thiếu máu

  Trĩ hỗn hợp thường gây ra hiện tượng chảy máu máu hậu môn, lâu ngày dẫn tới hiện tượng mất máu cục bộ. Người bệnh thường sẽ khó phát hiện ra hiện tượng này ở thời kì đầu, cho tới khi cơ thể có những biểu hiện như chóng mặt, đau đầu, hoa mắt, thậm chí ngất xỉu…

 Nghẹt búi trĩ

  Hiện tượng các búi trĩ bị sa ra ngoài lỗ hậu môn là một triệu chứng điển hình của trĩ hỗn hợp. Khi búi trĩ sa ra ngoài, chịu ảnh hưởng từ các cơ co và áp lực vùng hậu môn, khiến cho máu ở các tĩnh mạch vùng này không tuần hoàn trở về được, từ đó hình thành tắc nghẽn, tạo máu cục khiến búi trĩ ngày càng to hơn, khiến người bệnh đau đớn và luôn có cảm giác vướng ở vùng hậu môn.

 Hoại tử vùng

  Tình trạng các búi trĩ sa ra ngoài và bị nghẹt sẽ dẫn tới thay đổi một loạt bệnh lý. Các tích lũy cục bộ sẽ ngày một nghiêm trọng hơn tạo thành những mụn nước mọc ở vùng hậu môn. Bệnh khiến hiện tượng nghẹt búi trĩ ngày một nặng hơn, lâu ngày sẽ dẫn đến hiện tượng hoại tử.

 Gây ra viêm nhiễm phụ khoa

  Ở nữ giới, nếu mắc trĩ hỗn hợp rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì âm đạo gần với hậu môn nên tình trạng viêm nhiễm ở hậu môn dễ dàng lây lan sang âm đạo và gây viêm nhiễm, ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục lẫn sức khỏe sinh sản của chị em.

Để tránh tác hại khủng khiếp của trĩ hỗn hợp, bạn có thể nhờ bác sĩ online chẩn đoán bệnh và tư vấn cách điều trị phù hợp bằng cách nhấn vào khung bên dưới!

  

PPH và HCPT – Giải pháp tối ưu dành cho trĩ hỗn hợp

  Việc điều trị trĩ hỗn hợp phức tạp hơn so với những loại trĩ khác. Do đó, người bệnh không được tự ý điều trị trĩ hỗn hợp tại nhà, thay vào đó phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thì mới đảm bảo mang lại hiệu quả cao và an toàn.

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị trĩ hỗn hợp như dùng thuốc, thắt vòng cao su, đốt trĩ bằng laser, phẫu thuật cắt trĩ… Tuy nhiên, đây là những phương pháp truyền thống nên còn tồn tại nhiều hạn chế như gây đau đớn nhiều, dễ gặp biến chứng, phải điều trị nhiều lần, thời gian hồi phục lâu, có thể để lại sẹo, có khả năng tái phát sau khi điều trị…

  Nắm bắt được điều đó, nền y tế hiện đại đã nghiên cứu và cho ra đời hai phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp tiên tiến vượt bậc mang tên là PPH và HCPT. Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ búi trĩ một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng mà không hề gây đau đớn cho người bệnh.

Tác hại khủng khiếp trĩ hỗn hợp cần chữa ngay

  PPH và HCPT cũng đang là phương pháp điều trị bệnh trĩ được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  ✔ Không cần sử dụng dụng cụ truyền thống như dao mổ trong quá trình thực hiện.

  ✔ Hạn chế xâm lấn nên không gây đau đớn, ít gây chảy máu cho người bệnh.

  ✔ Đảm bảo an toàn, giúp bảo tồn cấu tạo cũng như các chức năng sinh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng.

  ✔ Thời gian thực hiện ngắn từ 20 – 30 phút.

  ✔ Về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔ Vết thương nhỏ, nhanh hồi phục.

  ✔ Hiệu quả lâu dài, tỷ lệ tái phát rất thấp.

  ✔ Tính thẩm mỹ cao, tránh để lại sẹo.

   Lời khuyên: Để giúp bệnh nhanh hồi phục, phòng ngứa nguy cơ tái phát thì ngoài việc tuân chủ phác đồ điều trị của bác sĩ, người bệnh cũng cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, thói quen sinh hoạt khoa học, vệ sinh hậu môn sạch sẽ, vận động thường xuyên…

Chi phí điều trị trĩ hỗn hợp bằng phương pháp PPH và HCPT có đắt không? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

  

Điều trị trĩ hỗn hợp ở đâu tốt?

  Nếu bạn đang bị trĩ hỗn hợp và cần tìm một địa chỉ điều trị đáng tin cậy thì hãy đến với Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín để được điều trị bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả, an toàn.

  Phòng Khám Bệnh Trĩ Uy Tín từ lâu đã được biết đến là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín tại TPHCM, được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đây cũng là địa chỉ y tế đầu tiên ứng dụng thành công hai phương pháp hiện đại PPH và HCPT trong điều trị trĩ hỗn hợp, nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía bệnh nhân.

Tác hại khủng khiếp trĩ hỗn hợp cần chữa ngay

  Ngoài ra, phòng khám còn được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào nhưng ưu điểm như:

   Quy tụ nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ.

   Đầu tư trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Hàn, Nhật… giúp quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác.

   Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bảo mật thông tin.

   Chi phí khám chữa bệnh luôn nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định, niêm yết rõ ràng và luôn thông báo trước với bệnh nhân.

Nhanh chóng đặt lịch khám bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY để được lựa chọn thời gian khám, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM